Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Barca từ lâu đã khao khát có được Saul


Theo tiết lộ của giám đốc điều hành CLB Atletico Madrid, chủ tịch của Barca đã hỏi mua ngôi sao trẻ Saul của họ trong kì chuyển nhượng mùa hè mà không biết mức giá siêu khủng của cầu thủ này.
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh TBN, Onda Cero, giám đốc điều hành của CLB Atletico Madrid, Gil Martin đã tiết lộ việc chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã đưa ra đề nghị dành cho ngôi sao trẻ Saul Niguez. “Sếp tổng” của đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Saul.

Tuy vậy, Bartomeu đã phải ngã ngửa với thông tin tiền vệ 23 tuổi vừa mới gia hạn hợp đồng với Atletico chỉ ... 3 ngày trước đó, với khoản tiền phá vỡ hợp đồng tăng gần gấp đôi, lên 150 triệu euro. Đây là mức giá mà Blaugrana không thể đáp ứng thời điểm đó.

Barca từ lâu đã khao khát có được Saul 

Ngoài ra, vị CEO của Rojiblancos còn tiết lộ thêm nhiều thông tin chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Madrid. Ông tiết lộ trong mùa hè vừa qua mình và bộ sậu đã rất vất vả để giữ chân ngôi sao số 1, Antoine Griezmann trước sự chèo kéo của Man Utd. BLĐ Atletico đã phải mất tới 1 tháng để thuyết phục anh ở lại, đồng thời cảnh báo bất cứ ai muốn “bốc” tiền đạo người Pháp khỏi Wanda Metropolitano trước ngày 1/7 sang năm thì hãy chồng đủ 200 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Tương lai của một ngôi sao khác, tuyển thủ Bỉ Yannick Ferreira Carrasco cũng được Gil Martin đảm bảo khi việc anh vắng mặt là do chấn thương đầu gối chứ không phải bất đồng với CLB. Đội trưởng Gabi thì đã được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, tiền đạo Luciano Vietto đã chuyển tới Sporting Lisbon theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt còn tương lai của Kevin Gameiro cùng Nicolas Gaitan thì Martin vẫn đang bỏ ngỏ.

Về phía Saul, ngôi sao 23 tuổi hiện đang là tuyển thủ TBN và là trụ cột không thể thiếu của Atletico, nổi bật với việc có thể chơi tốt mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Mùa này, anh đã có 17 lần ra sân ở La Liga, đóng góp 2 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cùng 1 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng Champions League, Ngoài Barca, Saul cũng nhiều lần được liên hệ với đại gia nước Anh, Man Utd.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét