Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Arsenal đang tìm cách chiêu mộ trung vệ bị “thất sủng” ở Chelsea


Theo ca cuoc the thao, Arsenal đang tìm cách chiêu mộ trung vệ bị “thất sủng” ở Chelsea, David Luiz với giá rẻ.

David Luiz đã bị HLV Chelsea, Antonio Conte loại khỏi đội hình vì phong độ kém cỏi ở đầu mùa giải này. Sau đó, vận đen tiếp tục đeo bám trung vệ người Brazil khi anh dính chấn thương đầu gối trên sân tập và phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Theo truyền thông http://u99bet.net/keo-bong-da/, David Luiz đã bị HLV Conte đưa vào danh sách chuyển nhượng từ trước khi dính chấn thương. Chính vì thế, vấn đề ở đầu gối khiến trung vệ 30 tuổi người Brazil không còn cơ hội lấy lại niềm tin của Conte và gần như chắc chắn phải ra đi trong tháng 1 tới.

Nhận thấy tình hình bất ổn của Luiz, nhiều CLB ở châu Âu đã tìm cách tiếp cận cầu thủ này. Bất ngờ nhất là Arsenal. Theo The Sun, Pháo thủ đang cố gắng chiêu mộ Luiz với mức giá hợp lý, thậm chí được xem là rẻ ở thời “bão giá”: 25 triệu bảng.

Sở dĩ HLV Wenger muốn có Luiz bởi lẽ ông đang “đau đầu” với cả vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự, các vị trí mà ngôi sao người Brazil chơi tốt. Ngoài ra, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Luiz trong sơ đồ 3 hậu vệ mà Chelsea sử dụng mùa trước. Đó vốn là sơ đồ mà HLV người Pháp muốn học theo nhưng không có đủ nhân lực triển khai tốt nhất.

Theo 365 ca cuoc, Arsenal sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea nhả người. Trong những năm gần đây, The Blues cho thấy họ luôn luôn sẵn sàng bán các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch nếu nhận được đề nghị hợp lý.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét