Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

M.U và Lindelof bị ‘troll’ vì… Van Dijk


Thương vụ kỷ lục thế giới về giá trị chuyển nhượng cho một hậu vệ đã được Liverpool chính thức kích hoạt. Và hợp đồng của MU với Lindelof cũng được lôi vào câu chuyện này.
Cách đây ít giờ, trang chủ của Liverpool chính thức thông báo rằng họ đã hoàn tất hợp đồng trị giá lên tới 75 triệu bảng cho Virgil Van Dijk từ Southampton. Đó là mức giá kỷ lục cho một hậu vệ, phá sâu kỷ lục trước đó thuộc về Kyle Walker của Man City (54 triệu bảng).
 
Thương vụ này của Liverpool thực sự gây bất ngờ bởi trước đó, nhiều người tin rằng Van Dijk đã ở rất gần Man City chứ không phải CLB thành phố cảng.
Ngay sau thông báo này của Liverpool, huyền thoại Jamie Carragher đã bị huyền thoại của Man Utd Gary Nevill “nhắc khéo” bằng tin nhắn trên Twitter có nội dung “Good Value?”( – Mức giá tốt chứ hả?).
Ngay lập tức, Carragher đã đáp trả lời nhắn này của Neville bằng cách đá xoáy thương vụ Lindelof của Man Utd với giá 31,5 triệu bảng hồi mùa hè. “Không chắc, nhưng gấp đôi Lindelof xem ra vẫn khá rẻ!” Đó là câu trả lời của cựu thủ quân Liverpool trên Twitter.
 
Lindelof được đưa về sân Old Trafford trong mùa hè 2017. Sau nửa mùa giải, anh chỉ đá chính 5 trận và không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, trung vệ người Thụy Điển còn bị coi là thương vụ thất bại của HLV Mourinho.
Ngược lại, dù chơi cho CLB tầm trung như Southampton nhưng Van Dijk luôn được coi là một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Cầu thủ người Hà Lan đã được các đại gia bóng đá Anh săn đón từ mùa hè 2016. Nhưng Southampton thực sự biết kiên nhẫn để làm giá, và giờ họ đã có được giá bán không thể ưng ý hơn cho ngôi sao phòng ngự của mình.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét