Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Wayne Rooney lại vượt trội mọi tiền đạo trong top 5


Theo đá gà campuchia Khởi đầu chậm chạp nhưng Wayne Rooney lại vượt trội mọi tiền đạo trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu về hiệu suất săn bàn.
Trong nhiều mùa giải gần đây, Wayne Rooney luôn bị xếp đá lùi ở Man Utd. Thậm chí, có thời điểm, anh còn ra sân với vai trò của 1 tiền vệ trung tâm. Với chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT Anh như Rooney, đấy không phải điều anh mong muốn.
 

Trở lại đội bóng cũ Everton, Rooney đã được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Anh khởi đầu không tốt ở mùa giải này khi Everton gặp vấn đề về đấu pháp và phải thay đổi HLV.
Tuy nhiên theo ty le bong da, sau 17 vòng đấu, Wayne Rooney đã có được 9 bàn thắng ở Premier League, chỉ kém 3 chân sút hàng đầu là Mohamed Salah (13 bàn), Harry Kane (12 bàn) và Sergio Aguero (10 bàn).
Điều đáng nói nhất về Wayne Rooney ở Everton mùa này là hiệu suất săn bàn. Anh đã có 9 pha lập công chỉ với 24 cú dứt điểm. Tính ra, tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của “gã Shrek” là 37,5%, hơn bất cứ tiền đạo nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Người có hiệu suất gần Rooney nhất là Radamel Falcao (14 bàn thắng sau 42 cú dứt điểm – tỷ lệ 33,33%) và Sanabria (7 bàn thắng sau 21 cú dứt điểm – tỷ lệ 33,33%). Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Mauro Icardi (Inter – 30,77%), Edinson Cavani (PSG – 30,36%), Volland (Leverkusen (29,03%)...

Top 5 chân sút có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội cao nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu
Trong khi đó, chân sút số 1 của La Liga, Lionel Messi không lọt top 20 chân sút có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội cao nhất. Đây là điều dễ hiểu bởi Barca mùa này phụ thuộc khá lớn vào El Pulga. Anh ghi được 14 bàn nhưng phải cần tới 93 cú dứt điểm (tỷ lệ chỉ là 15%).
Ở Premier League, cầu thủ có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội tốt nhất sau Wayne Rooney là Jamie Vardy (7 bàn thắng sau 28 cú dứt điểm – 25%).
Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League với 13 bàn thắng. Để có thành tích ấy, ngôi sao người Ai Cập đã phải dứt điểm tới 63 lần. Tính ra, tỷ lệ chuyển hóa cơ hội của cầu thủ Liverpool chỉ là 20,6%.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét