Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Real Madrid rất muốn có thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois


Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague khẳng định Real Madrid rất muốn có thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois.

Theo Guillem Balague, Real Madrid đã lên kế hoạch thay đổi cả 2 vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Los Blancos biết Courtois đang có bạn gái và 2 con nhỏ sinh sống tại Madrid và sẵn sàng chuyển đến Bernabeu thi đấu. Chính vì thế, họ sẽ từ bỏ De Gea để tập trung vào theo đuổi Courtois.


Về phía Chelsea, CLB này cũng chuẩn bị sẵn 2 phương án dành cho thủ môn người Bỉ. Ưu tiên của The Blues là giữ chân Courtois dài hạn, nhưng họ không muốn biến anh trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Trong trường hợp Courtois quyết tâm ra đi theo ý muốn của bạn gái, Chelsea cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real.

Theo đó, HLV Antonio Conte cũng có sẵn 2 cái tên có thể thay thế Courtois. Đó là Sergio Rico của Sevilla và Jan Oblak của Atletico Madrid.

Hiện tại, Courtois đang hưởng lương 100 nghìn bảng ở Stamford Bridge trong hợp đồng còn thời hạn 18 tháng. Thủ môn này đã từ chối thảo luận gia hạn hợp đồng với Chelsea, trừ khi CLB này đưa ra mức lương gấp đôi. 

Ở Premier League mùa này, Courtois đã có 10 lần giữ sạch lưới, ngang bằng với thành tích top 1 của De Gea và Ederson. Thủ môn người Bỉ cũng có tỉ lệ cứu thua cao nhất giải (73,1%) và không mắc sai lầm nghiêm trọng nào trong suốt 2 năm qua.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét