Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Far Cry Primal sắp giới thiệu chế độ chơi Survival Mode


Tựa game thế giới mở đình đám Far Cry Primal vừa qua đã giới thiệu tới người hâm mộ về chế độ chơi sinh tồn Survival Mode sắp ra mắt.

Trong những năm gần đây, xu hướng game thể loại sinh tồn đang ngày càng nổi lên như một hiện tượng. Ngoài những tựa game lấy về đề tài này như DayZ, H1Z1, Rust... thì các tựa game hiện nay đều "bắt chước" theo hướng đi mới này. Điển hình như là Fallout 4 và Rise of the Tomb Raider giới thiệu tới người chơi về một chế độ chơi mới này để làm thỏa mãn các fan cuồng thể loại này. Mới đây, tựa game Far Cry Primal vừa qua cũng đã đi theo phong trào và công bố chế độ Survival Mode sắp ra mắt của mình.

001.jpg

Đến với chế độ Survival Mode, giờ đây các tài nguyên trong Far Cry Primal sẽ trở nên hạn hẹp hơn rất nhiều. Người chơi giờ đây sẽ phải tính toán hợp lý để tận dụng toàn bộ những vũ khí của mình. Hơn nữa AI của kẻ thù cũng trở nên thông minh và khó đoán hơn rất nhiều, giờ đây những kẻ thù này trở nên "khó lường" và nguy hiểm hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn khi người chơi chết trong tựa game này, thì nhân vật của người chơi giờ đây sẽ vĩnh viễn chết đi mà không có thể hồi sinh lại được.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được Gamenoob.net cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>> Liên Minh Huyền Thoại PBE 31/03: Chế độ chơi Thăng Hoa trở lại!

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét