Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Valve bị tòa tuyên án vi phạm quyền lợi người dùng tại thị trường Úc


Hãng phát triển Valve vừa qua bị tòa tuyên án có tội vì quy phạm quyền lợi người tiêu dùng với dịch vụ Steam tại thị trường Úc này.

Vốn rất nổi tiếng tới cộng đồng game thủ trên thế giới với việc phát triển những tựa game đình đám cùng dịch vụ bán game nổi tiếng là Steam, Valve vốn được tiếng tăm trong cộng đồng game thủ từ trước tới nay. Tuy nhiên vào những ngày vừa qua, Valve đã bị tòa tuyên án có tội tại Úc vì quy phạm tới điều luật người tiêu dùng tại nước sở tại này.

1.jpg

Theo đấy, hãng phát triển Valve đã quy pham vì làm người tiêu dùng chính sách trả hàng của Steam. Theo đấy, thì Valve có những quy định không rõ ràng về chính sách trả hàng khiến cho nhiều người dùng nhầm lẫn về chính sách này của Steam. Hơn nữa, Valve đã đăng ký kinh doanh với nước sở tại là cung cấp và buôn bán những đĩa game vật lý, trong khi thực tế thì hãng lại làm một phần mềm giúp người chơi có thể tải game về. Điều này khiến cộng đồng người chơi tại thị trường này gây nhầm lẫn. Theo đấy thì Valve sẽ phải đăng ký Steam là một phần mềm máy tính, không phải là nơi cung cấp game theo như những gì mà Valve miêu tả.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được Gamenoob.net cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>> Warpportal thâu tóm quyền phát triển Ragnarok Online 2 tại Bắc Mỹ

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét