Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

7th Dragon III Code: VFD ấn định ngày phát hành tại Bắc Mỹ


Khi loài rồng gần như thống trị cả Trái Đất, con người sẽ phải làm gì để có thể giải thoát họ khỏi những sinh vật gớm ghiếc này?

7th Dragon III Code: VFD sẽ đưa bạn đến với bối cảnh Trái Đất năm 2100, thời điểm mà hành tinh này đang bị loài rồng xâm lược và tiêu diệt hầu hết loài người. Trong tình thế đó, nhân vật chính của chúng ta đã liên kết với một công ty tên là Nodens Enterprises để trở thành một thợ săn rồng. Tuy nhiên, chỉ săn thôi thì chưa đủ, công ty Nodens Enterprises đã tìm ra cách để chấm dứt hoàn toàn sự việc này. Bằng cách du hành xuyên thời gian qua nhiều kỉ nguyên khác nhau, người chơi sẽ tìm được cách hạ được những con rồng mạnh mẽ, nắm giữ vai trò chủ chốt và có cơ hội chạm trán với con rồng mạnh nhất 7th Dragon: VFD.

hinh2.jpg
Bên cạnh việc săn rồng ra, người chơi cũng có thể chăm chút cho tổng hành dinh của mình như xây dựng thêm thư viện, các phòng chờ sang trọng và cũng có thể xây thêm một quán café mèo để thư giãn. Ngoài ra, tại tổng hành dinh, người chơi sẽ nhận được các nhiệm vụ phụ cũng như nâng cấp kĩ năng cho nhân vật của mình và hẹn hò cùng các nhân vật khác để nâng cao điểm quan hệ giữa người chơi và nhân vật đó.

hinh1.jpg
Không như các phần trước đây, 7th Dragon III Code: VFD được phát triển bởi chính Sega thay vì thuê studio bên ngoài. Trò chơi cho phép bạn được tạo nhóm 9 nhân vật, mỗi người một nghề nghiệp. Một trong các nghề mới được thêm vào phiên bản lần này là Duelist hay còn bại là "Bài thủ", chuyên sử dụng các lá bài làm vũ khí trong chiến đấu.


Sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản được khá lâu, Sega vừa đưa ra thông báo rằng tựa game 7th Dragon III Code: VFD sẽ đặt chân đến thị trường Bắc Mỹ vào ngày 12/06/2016 trên hệ máy Nintendo 3DS. Với những người chơi đặt trước tựa game này, ngoài một băng game như bình thường, họ sẽ nhận thêm được một quyển art book dày 26 trang.

Nguồn: Siliconera


>>Potions: A Curious Tale - Khi sức mạnh đến từ những lọ thuốc

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét