Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Final Fantasy XV hé lộ ngày ra mắt và hàng loạt sản phẩm đi kèm: Game, Phim, Anime


Tại sự kiện Final Fantasy XV Uncovered vừa diễn ra, Square Enix đã công bố ngày ra mắt của ảo mộng thứ 15 là vào ngày 30/9/2016.

Ngày ra mắt chính thức của Final Fantasy XV vốn đã bị rò rỉ trước đó trong một đoạn clip demo do Gamespot đăng tải, chính vì vậy cộng đồng game thủ không quá ngạc nhiên về "món chính" của bữa tiệc Tuy nhiên Square Enix vẫn biết làm người xem bất ngờ bởi hàng loạt món ăn kèm thơm ngon không kém.

Đầu tiên chính là tựa game mobile "ăn theo" Final Fantasy XV với tên gọi Justice Monsters Five, sẽ ra mắt trên iOS, Android, và Windows 10 trong năm 2016.

Tiếp đó, Square Enix đã công bố dự án phim CGI lấy bối cảnh Final Fantasy XV mang tên Kingsglaive, với sự góp mặt của các siêu sao nổi tiếng như Lena Headey, Sean Bean (Game of Thrones) và Aaron Paul (Breaking Bad). Headey sẽ vào vai Luna, trong khi Sean Bean đóng vai vua Regis, còn Aaron Paul sẽ vào vai Nyx.

Bộ phim sẽ được ra mắt trước Final Fantasy XV và được stream trên toàn thế giới.

Món ăn cuối cùng của bữa tiệc chính là dự án phim hoạt hình 5 tập mang tên Brotherhood: Final Fantasy XV do A-1 Pictures sản xuất. Bộ anime này sẽ tập trung vào mối quan hệ của Noctis và những người bạn trong Final Fantasy XV. Square Enix sẽ trình chiếu miễn phí Brotherhood: Final Fantasy XV trước khi tựa game gốc ra mắt.

>>> Knights of Night đã chính thức ra mắt trên iOS/ Android

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét