Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

FIFA Online 3: Cách phòng thủ cực kì hiệu quả trong Engine mới


Bản Roster Update của FIFA Online 3 là một sự thay đổi lớn về cả đồ họa lẫn lối chơi của tựa game bóng đá trực tuyến này. Tuy nhiên chúng ta cần phải tập làm quen để có thể thích nghi với lối đá mới.

Trong bài viết này Gamenoob.net sẽ đưa ra một số cách giúp bạn phòng ngự cực kì hiệu quả trong FIFA Online 3. Mặc dù sang phiên bản mới 'độ khôn' của các hậu vệ cũng như thủ môn được nâng lên khá nhiều nhưng chúng ta cũng cần phải có một chiến thuật hợp lí để thi đấu chắc chắn hơn.

Kèm người, không kèo bóng

1.png

Sang phiên bản mới sự hữu dụng của E+Q không còn như xưa, thay vào đó bạn nên cho cầu thủ 'bao vây' đối phương nhằm thu hẹp khoảng khiến đối phương không có khoảng trống chuyền bóng. Bên cạnh đó thay vì cứ E chạy theo đối thủ hãy sử dụng hàng phòng ngự để cắt bóng hay bắt bài những đường chuyền của đối phương. Những pha tranh bóng 1-1 hoàn toàn bất lợi khi đối phương chủ động mở bóng sang cánh khác hay chỉ cần 1 đường chuyền cũng khiến cầu thủ của bạn bị hụt hẫn.

Xử lí bóng quyết đoán

12.png

Trong phiên bản cũ khi đã cướp bóng thành công đa số người chơi thường thực hiện những đường chuyền ngắn để tiếp tục giữ bóng và tạo ra một tình huống tần công. Nhưng hiện tại, cách xử lí này đội khi đem đến một hiểm họa khôn lường. Việc điều khiển hậu vệ một cách rườm ra có thể vô tình tạo cơ hội cho đối phương tranh lại bóng và gây nguy hiểm về phía khung thành của mình. Thế nên đối với những tình huống mà bạn nhận định là không an toàn thì hãy ngay lập tức phá bóng lên xa khỏi cầu môn.

Chú ý đến những đường chọc khe bổng và tạt bóng

3.png

13.png


Những đường chọc khe bổng hay chuyền dài thực sự là một vũ khí vô cùng sắc bén trong phiên bản mới này. Những pha bấm bóng của đối phương sẽ là một cơ hội ghi bàn thực sự nếu như bạn không thể phán đoán tình huống tốt. Điều quan trọng nhất là không bao giờ kéo hậu lên quá cao để đối phương có khoảng trống. Thế nên khi lựa chọn hậu vệ, bạn nên chọc những cầu thủ có xu hướng tấn công thấp để có thể bảo vệ chắc phần sân nhà.

Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn phần nào khắc phục những hạn chế trong phòng ngự của mình. Like trang cộng đồng FIFA Online 3 của Gamenoob.net ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về FIFA Online 3 và cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các event:
http://ift.tt/22rECq1

>>FIFA Online 3: Leo rank cực dễ với sơ đồ 4-1-2-3

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét