Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Top 10 tựa game VR đáng chú ý nhất năm 2016


Năm 2016 này có lẽ là thời điểm bùng nổ của VR - thế hệ chơi game thực tế ảo. Cùng với sự ra đời mới đây của thiết bị Oculus Rift, hàng loạt tựa game VR đã ra mắt để chuẩn bị tấn công vào thị trường game như một cơn bão mạnh mẽ.

Sau đây, Gamenoob.net xin giới thiệu cùng bạn đọc top 10 game VR đáng chơi nhất năm 2016 này!

10. Edge of Nowhere


Đây là tựa game phiêu lưu góc nhìn người thứ ba với chủ đề khai phá và thám hiểm trên vùng địa cực lạnh lẽo. Có lối chơi tương tự như dòng Tomb Raider, trong Edge of Nowhere người chơi phải đối mặt với những hiểm nguy đến từ môi trường như băng trơn, tuyết lở... cũng những loại sinh vật hung tợn không tên. Game sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2016.

9. The Gallery: Call of the Starseed


The Gallery: Call of the Starseed là một tựa game khám phá fantasy chia thành nhiều chương. Người chơi lên đường tìm kiếm đứa em gái song sinh bị thất lạc của mình trên một hành trình gian nan. Khác với các tựa VR khác, The Gallery yêu cầu người chơi phải trải nghiệm game trong một căn phòng rộng để có chỗ tương tác với các thử thác trong game. Game sẽ ra mắt vào ngày 5/04/2016.

8. The Climb


The Climb đến từ cùng hãng đã phát triển tựa game nổi tiếng Robinson: The Journey - và cũng như cái tên cho thấy, game đặt nặng yếu tố leo trèo. Những game thủ yêu thích bộ môn leo núi sẽ tìm thấy những thử thách hằng mong đợi trong The Climb. Người chơi sẽ cần đến tay cầm joystick để điều khiển bàn tay nhân vật trong game, bám víu vào các mỏm đá để leo lên cao hơn. Đây cũng có thể xem như một chương trình mô phỏng môn thể thao leo núi trong hiện thực.

7. Robinson: The Journey


Một ngày nọ, người chơi thức giấc và thấy mình đang ở trên một hòn đảo biệt lập có đầy khủng long - bạn sẽ làm gì?

Người chơi sẽ vào vai một cậu bé sống sót sau vụ đắm tàu và trôi dạt đến một hòn đảo kỳ lạ. Tại đây, môi trường, thiên nhiên và các loại sinh vật dường như thuộc về một thế giới khác. Người chơi vừa có thể trải nghiệm cảm giác đắm mình ở một nơi vườn địa đàng xa lạ, vừa đấu tranh để sinh tồn ở vùng đất khắc nghiệt này.

6. RIGS


Tên đầy đủ của game là RIGS Mechanized Combat League - một tựa game cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy khổng lồ để chiến đấu trong một đấu trường thực tế ảo. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, cơ chế chiến đấu hấp dẫn, RIGS sẽ mang đến những trải nghiệm khó có thể so sánh được. Game sẽ ra mắt vào tháng 10/2016 trên hệ máy PS4 và Sony VR.

5. Lucky's Tale


Tương tự như dòng game Sonic nổi tiếng, Lucky's Tale có cùng lối chơi rất thú vị và vui nhộn. Chú cáo Lucky cũng rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Người chơi phải tìm mọi cách để vượt qua những chướng ngại vật một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hiện tại game đã ra mắt, nhưng người chơi buộc phải có Oculus Rift mới chơi được.

4. Minecraft VR AR


Minecraft là một dòng game kinh điển mà chắc hẳn ai trên thế giới cũng biết. Cùng với sự ra đời của Hololens, Minecraft AR mang đến một lối chơi tương tác độc nhất vô nhị. Phiên bản VR của game sẽ ra mắt vào cuối 2016, hứa hẹn thêm nhiều trải nghiệm mới lạ.

3. EVE: Valkyrie


EVE: Valkyrie hiện thực hóa ước mơ bay lượn trên bầu trời của nhiều người bằng cách tái hiện lại một đấu trường không gian nơi những phi thuyền chiến đấu chạm trán nhau trong những trận chiến khốc liệt. Thông qua góc nhìn từ thiết bị VR, người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác ngồi trong buồng lái hệt như đang điều khiển một chiến cơ thực thụ vậy.

2. Wizard Online


Được thiết kế cho hệ PC, vì vậy Wizard Online có thể chơi mà không cần VR. Tuy nhiên, trải nghiệm những trận chiến khốc liệt trong một thế giới ma thuật qua góc nhìn thực tế ảo chắc hẳn là một cảm giác tuyệt vời khác. Wizard Online sẽ bắt đầu chạy Alpha Test trong thời gian ngắn sắp tới.

1. No Man's Sky


No Man's Sky là tựa game khám phá vũ trụ với góc nhìn VR - người chơi sẽ được trải nghiệm vô số tinh cầu với những hệ sinh thái hoàn toàn biệt lập và được kiến tạo hết sức chi tiết, tỉ mỉ. Nếu như lúc nhỏ, ai đó từng ngưỡng mộ các phi hành gia và mơ về một ngày được khám phá vũ trụ mênh mông - thì rõ ràng No Man's Sky chính là lựa chọn số một.

>> Riot sắp bổ sung hệ thống khóa tài khoản mod skin vĩnh viễn?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét