Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Điểm tin LMHT 30/3: VETV Công bố thể thức GPL Mùa Xuân 2016 - Phỏng vấn nữ game thủ Khánh Tâm siêu J


VETV công bố thể thức GPL Mùa Xuân 2016, phỏng vấn nữ game thủ Khánh Tạm siêu Janna Việt Nam... là những tin nóng trong điểm tin LMHT 30/3.

VETV Công bố thể thức GPL Mùa Xuân 2016

1.jpg

Từ trước đến nay GPL luôn là giải đấu chất lượng của đấu trường khu vực động nam á, được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Từ khi xuất hiện vào năm 2012, Garena Premier League (GPL) luôn là giải đấu lớn nhất khu vực cho đến nay. Trong quá trình phát triển của mình, GPL từng chứng kiến sự thống trị của những người Đài Loan từ năm 2012 đến 2014. Tuy nhiên từ khi các đội Đài Loan tách ra, GPL đã trở thành sân chơi riêng của các đại diện Đông Nam Á.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1MS7H1i

Phỏng vấn nữ game thủ Khánh Tâm siêu Janna Việt Nam

2.jpg

Tối hôm qua là một đêm ý nghĩa với bậc thách đấu Việt Nam khi có một bạn nữ lại đánh lên thách đấu, được toàn bộ các cao thủ tại Việt Nam công nhận, và nhận được rất nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ của giới chuyên môn. Ngay trong đêm Gamenoob đã có buổi phỏng vấn với cô nàng được mệnh danh là siêu Janna này.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1pJKLMu

Top tướng đi rừng Rank thấp nên trải nghiệm ở phiên bản 6.6

Với việc Phù Phép Thần Vọng bị giảm đến 20 sát thương cơ bản ở phiên bản 6.6, các tướng Đi Rừng theo hướng Sát Thương Phép Thuật không được ưa chuộng nhiều như phiên bản trước, đặc biệt là Nidalee với đợt giảm sức mạnh khá nhiều của Riot.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1MSbDPN

Liên Minh Huyền Thoại PBE 30/03: Aurelion Sol từ giun bị nerf tiếp thành... trùng chỉ

Ngày hôm nay 30/03, máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại đã có một số thay đổi nhỏ - trong đó đáng chú ý nhất là việc Aurelion Sol vốn đã yếu lại còn bị nerf thêm.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1MSbDPP

>> Game VR Chronos đã chính thức ra mắt với giá 49.99 USD

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét