Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Offline showmatch Mad Tanks: Đơn giản nhưng không kém phần sôi động


Mad Tanks, tân binh mới của làng game Việt vừa có một buổi ra mắt offline với cộng đồng. Được biết, đây cũng là lần ra mắt đầu tiên của tân binh Mad Tanks tới làng game Việt Nam.

Vào ngày thứ bảy 26/3, Mad Tanks vừa tổ chức buổi offline Showmatch – ra mắt game tại trụ sở chính của NPH với sự tham dự của đông đảo game thủ và streamer có tiếng trong làng eSport Việt

001.jpg

Mad Tanks thuộc dòng game 3D, bắn tăng với góc nhìn thứ ba theo phong cách anime lấy bối cảnh Thế chiến thứ II. Với thị trường game “khát” thể loại chiến thuật, bắn tăng như game Việt hiện nay, thì sự xuất hiện của Mad Tanks cũng là hy vọng để một lần nữa khuấy động lại niềm đam mê cho dòng game này.

Buổi offline diễn ra với bầu không khí khá ấm cúng và không kém phần sôi nổi, tề tựu trong buổi offline này, có sự tham gia của những game thủ chuyên nghiệp Trương Ngọc Ân – pro gamer WoT, Tôn Thất Nguyên - Đội trưởng Super Noobs - top 4 đội mạnh mất máy chủ WoT Asia 2015 – 2016, Lê Hồng Duy - Đội trưởng Anubis Immortals hạng 4 WCG 2013, Ngô Hoàng Bảo Luân: Đội trưởng Anubis Empire hạng 4 WCG 2012, ngoài ra còn có không ít bóng hồng Streamer như Yuri Tú Thoại, Umi Trang (The Queen).

002.jpg
003.jpg
004.jpg

Dù đây là lần đầu tiên các game thủ đến với Mad Tanks nhưng không khí tại buổi offline không hề có chút e dè, các vị khách mời nhanh chóng làm quen với game và trải nghiệm tựa game này chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.
005.jpg

Không chỉ là buổi ra mắt và giới thiệu, khách mời còn được tham gia du đấu trực tiếp với giải thưởng vô cùng hấp dẫn, và nhận phần quà lưu niệm từ NPH. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính, dù chỉ qua vài trận, các game thủ WoT đã kịp thể hiện tài năng chiến thuật của mình với những pha “Bạo kích” nghẹt thở.
Sau buổi offline, các khách mời cũng đã tham gia thực hiện phỏng vấn và trò chuyện bày tỏ ý kiến và trải nghiệm của mình sau buổi ra mắt Mad Tanks.


Có thể nói, buổi offline đã được tổ chức khá thành công khi những đại diện cộng đồng có thể trực tiếp tham gia trải nghiệm cũng như có thể trao đổi và lắng nghe trực tiếp với NPH về cảm nhận của mình. Cũng tại buổi offline này, NPH cũng đã hé lộ rằng, sau khi ra mắt, Mad Tanks sẽ tổ chức các giải đấu trong lẫn ngoài nước, du đấu với các nhánh ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc để các game thủ nước nhà có thể tham gia sân chơi lớn hơn cũng như gầy dựng lại cộng đồng đam mê bắn tăng trở lại lớn mạnh. Đây có lẽ là một tin vui cho ngành game Việt và chúng ta có thể hy vọng về một con đường mới tuy nhiều thử thách nhưng cũng tràn đầy thú vị để khẳng định tên tuổi của eSport Việt Nam.

Trang chủ: https://madtanks.net/
Fanpage: http://ift.tt/22Jk2By

>> Búa Tạ khai mở máy chủ Thành Đô - Mở chuỗi event 'khủng' + tặng 200 Giftcode

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét