Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ủng hộ từ thiện 22.000 VNĐ và sở hữu ngay Tomb Raider 2013


Square Enix và GameChanger đã hợp tác trong một chiến dịch quyên góp từ thiện dành cho các bệnh viện, trẻ em cơ nhỡ và nghiên cứu trị ung thư.

Được thành lập vào năm 2007, GameChanger là tổ chức thiện nghiện của cộng đồng game thủ nhằm giúp đỡ trị bệnh hiểm nghèo cho trẻ em, quyên góp tiền, đồ chơi và game cho các cơ sở y tế và bệnh viện, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ cho các trung tâm nghiên cứu trị bệnh ung thư. Tính đến nay, tổ chức này đã ủng hộ hơn 200.000 USD cho các trung tâm nghiên cứu ung thư, và trao tặng hơn 17.000 bộ game tới "các bệnh viện, trại trẻ mồ côi, các đối tác thiện nguyện khác và những gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống."

Đó thật sự là những hành động cao đẹp và đầy ý nghĩa. Nhưng để các game thủ có thêm nhiều động lực hơn nữa, Square Enix đã quyết định hợp tác cùng GameChanger vào trao tặng code Steam của tựa game Tomb Raider 2013 cho bất kỳ ai ủng hộ từ 1 USD (22.000 VNĐ) trở lên. Đây cũng là ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ra đời của dòng game Tomb Raider kể từ năm 1996.

logo.jpg

Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể ủng hộ nhiều hơn:
  • Với số tiền từ 20 USD (450.000 VNĐ) trở lên, bạn sẽ được tham gia trò chơi sổ xố và có cơ hội nhận 1 phiên bản Rise of the Tomb Raider Collector's Edition và 1 túi xách Crystal Dynamics; hoặc 1 máy Xbox One cùng 5 tựa game và phụ kiện đi kèm.
  • Với số tiền từ 50 USD (1.200.000 VNĐ) trở lên, bạn sẽ nhận được những lời cảm ơn chân thành nhất từ GameChanger, một túi xách GameChanger, 1 tấm poster Tomb Raider và những ưu đãi tương tự mốc 20 USD.
Sự kiện từ thiện này sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 5/4, hoặc khi các giải thưởng đã hết. Bạn có thể ghé thăm và ủng hộ ngay bây giờ tại tombraider20gamechanger.org.

>>> Top 5 tựa game mobile đáng thưởng thức trong tuần

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét