Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cộng đồng FO3 'tức giận' khi NPH ngừng bán hộp xanh lá


Ngày hôm nay 31/03/2016 trang chủ FIFA Online 3 đã đăng một thông báo về việc ngừng bán vật phẩm 'HỘP & CHÌA XANH LÁ'. Thông báo mới nhất này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của cộng đồng Game thủ FIFA Online 3.

00002.jpg
Thông báo chính thức của trang chủ FIFA Online 3. Theo nội dung thông báo thì hộp xanh sẽ bị dừng bán từ 17h30 ngày hôm nay 31/03/2016 và "Chưa hẹn ngày trở lại". Nguyên nhân việc ngừng bán vật phẩm này là do có quá nhiều người mua hộp xanh lá với mục đích nhận thẻ mông phỏng để kiếm tiền từ HLV hay để lên Lv nhanh hơn. Điều này đã gây lên hiện tượng giật và lag trong những ngày qua trên khắp sever. Sau sự việc này rất có thể Việt Nam sẽ giống Hàn Quốc tiếp tục bán lại hộp và chìa khóa xanh lá nhưng giá thành sẽ tăng lên nhiều lần.

Chìa và hộp xanh lá là những vật phẩm đang trở lên vô cùng cần thiết đối với những Game Thủ FIFA Online 3 nên việc nhà phát hành game ngừng bán đã đem lại rất nhiều sự phẫn nộ đến từ cộng đồng Game Thủ:

1.jpg
Rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa phần là sự phẫn nộ khi "Cần câu cơm" của họ bị tước đi. Mặc dù việc làm của Garena nhìn chung vẫn là giúp cho game thủ có một môi trường Game tốt hơn, nhưng để chiều lòng những Game thủ Việt Nam thì không phải là chuyện đơn giản.

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét