Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ubisoft chuẩn bị mở studio mới tại Philippines


Studio mới của Ubisoft tại Philippines sẽ tập trung vào việc hợp tác và phát triển các dòng game console đạt chuẩn AAA.

Ubisoft Philippines sẽ là studio thứ 2 của Ubisoft tại khu vực Đông Nam Á, trước đó Ubisoft Singapore đã được thành lập từ tần năm 2008. Được biết Ubisoft Philippines sẽ chính thức đi làm hoạt động kể từ Quý II năm 2016, với khoảng 50 nhân viên trong năm đầu tiên.

1.jpg

Ubisoft có rất nhiều kế hoạch thú vị dành cho các studio ở khu vực Đông Nam Á. Từ một nhóm nhỏ, Ubisoft Singapore đã phát triển lên tới 300 nhân viên vào năm 2015. Bản thân studio này cũng đã có nhiều đóng góp vào việc phát triển dòng game Assassin’s Creed, đặc biệt là hệ thống gameplay của Assassin’s Creed IV: Black Flag. Hiện tại Ubisoft Singapore đang thực hiện một dự án game bí mật dành cho PC và Console.
2.jpg
Đó cũng chính là lý do Ubisoft thành lập studio thứ 2 tại Đông Nam Á, với hi vọng Ubisoft Philippines sẽ sớm đạt được thành công như "người anh em" Singapore. Công ty mẹ có dự định phát triển đội ngũ nhân viên của Ubisoft Philippines lên tới 200 người trong vòng 5 năm và có thể bắt đầu đồng phát triển những tựa game AAA. Ubisoft Philippines sẽ tọa lạc tại trường đại học De La Salle ở Santa Rosa Laguna, dưới sự lãnh đạo của Chip Go - Kỹ sư kỳ cựu với 5 năm kinh nghiệm đến từ đội ngũ của Ubisoft Singapore.

>>> Rocket League sắp có chế độ chơi dành cho fan bóng rổ

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét