Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Liên Minh Huyền Thoại:Tương lai Faker, Kkoma sẽ là giảng viên....tại trường đại học Hàn Quốc?


Hôm qua ngày 28/3/2016, trường đại học cao đẳng Gangseo-gu tại Seoul đã bắt đầu giảng dạy các lớp học thể thao điện tử đầu tiên. Các giờ học được phân bổ theo tiết học từ chính thức đến ngoại khóa (thời gian dao động từ 1: 20 phút 4:10) được tổ chức. Đồng thời những tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp, bình luận viên, huấn luyện viên nổi tiếng Thế giới...đều sẽ được mời về giải dạy ngay tại trường. Điều này khiến cho phần lớn những sinh viên, học sinh đang rất hào hứng phấn khởi về vô số những dự định lĩnh vực nghề nghiệp tương lai liên quan đến Thể Thao Điện Tử. Với những chia sẻ của game thủ Hàn Quốc hiện đang là sinh viên: " Thật không thể tin được nếu Faker, Kkoma sẽ xuất hiện và trực tiếp giảng dạy trong trường đại học...quá phê"

Có thể ví von như môn bóng đá của trường Đại Học Thể Dục Thể Thao tại Việt Nam trong đó có vô số những ngành học liên quan đến bóng đá như đào tạo Huấn Luyên Viện, Tuyển Thủ,...

truonghoc.png

Thử tưởng tượng, nếu như có một trường đại học nào đó đưa Liên Minh Huyền Thoại vào trong chương trình giảng dạy của mình thì sinh viên sẽ phải học những môn nào?
  • Đại Cương Về Liên Minh Huyền Thoại
  • Đội Hình Team Chuẩn
  • Tiếng Anh Chuyên Nghành Liên Minh Huyền Thoại
  • Teamwork Và Tâm Lý Thi Đấu
  • Xác Xuất Thống Kê Liên Minh Huyền Thoại
  • Lựa Chọn Vị Trí Và Thực Hành
  • Tốt Nghiệp
Cuối cùng, sinh viên sẽ được tốt nghiệp sau khi đã hoàn thành tất cả các môn học và sẽ có thể tham gia vào các team thi đấu chuyên nghiệp.
truonghoc2.jpg

Cách đây không lâu, một số trường trung học phổ thông tại Thụy Điển cũng đã ấm mở việc chính thức đưa eSports vào chương trình giảng dạy của họ vào năm học tới đây. Ba trường trung học tại các thành phố lớn là Karlstad, Ovanaker và Stockholm sẽ áp dụng việc giảng dạy thể thao điện tử như một môn học chính khóa. Dĩ nhiên ở thời điểm hiện tại, những ngôi trường này sẽ chưa tài trợ cho bất kỳ học viên nào muốn chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên họ sẽ đem những kiến thức căn bản tới cho những game thủ DOTA 2 hay Counter-Strike. Ngoài ra, Trung Quốc cũng đã đầu tư 200 triệu đô la vào học viện nghiên cứu thể thao điện tử.

Liên Minh Huyền Thoại Được Đưa Vào Trường Đại Học Giảng Dạy

Với những thông tin khá chính xác mà chúng tôi đã thu thập sẽ là một cơn gió mới đến nền công nghiệp Thể Thao Điện Tử. Có thể tương lai sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn nữa với sự xuất hiện của hàng loạt những tài năng Gosu vô danh được phát hiện không chỉ trong đấu trường mà ngay cả trong giảng đường đại học

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét