Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Root Letter: Tựa game cực dị từ Nhật Bản ấn định ngày ra mắt


Root Letter là một tựa game mà trong đó, người chơi sẽ tìm hiểu về một vụ mất tích bí ẩn trong quá khứ 15 năm trước.

Root Letter là tựa game do Kadokawa Games sản xuất. Tựa game mang trong mình phong cách trinh thám, lấy bối cảnh ở tỉnh Shimane, Nhật Bản. Điểm đặc biệt ở trò chơi này là người chơi sẽ không điều tra về một vụ án mạng ở hiện tại mà tất cả mọi sự việc đều đã xảy ra trong quá khứ 15 năm trước.

hinh1.jpg
Trong Root Letter, người chơi sẽ đồng thời có mặt ở cả hai mốc thời gian khác nhau, một ở quá khứ và một ở hiện tại. Thời diểm 15 năm trước, nhân vật chính vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và người chơi có thể lựa chọn viết nội du ng gì trong những lá thư gửi đi dành cho Aya. Chúng sẽ có ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người cũng như diễn biến xảy ra ở tương lai - khía cạnh thường thấy ở thể loại game Visual Novel rất phổ biến ở Nhật Bản.

hinh2.jpg

Về phần mốc thời gian tương lai, người chơi sẽ tìm kiếm tung tích những người bạn học cũ của Aya ở nhiều nơi trong khu vực Shimane cũng như những cái tên được cô gái đề cập tới trong những lá thư trò chuyện với nhân vật chính. Với cái nhìn ở cả quá khứ lẫn hiện tại, người chơi sẽ nhận thấy những sự thay đổi thú vị về con người lẫn tính cách của các nhân vật của game trong quãng thời gian 15 năm, và đây cũng là điểm mấu chốt để khám phá ra bí ẩn tại sao một nữ sinh hiền lành ngoan ngoãn như Aya lại phạm phải tội giết người.


Theo như những thông tin mới nhất từ hãng, phiên bản bình thường của tựa game sẽ có giá 4,800 Yen. Bên cạnh phiên bản bình thường, hãng còn tung ra thêm phiên bản Premium với giá 7,800 Yen. Khi mua bản này, người chơi sẽ được tặng kèm một hộp có hình dạng như chiếc cặp sách mà Aya hay mang theo, 1 đĩa CD chứa những bản nhạc có trong game, 1 quyển artbook.

Root Letter dự kiến sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 16/06 trên hệ máy PS4 và PS Vita.

Nguồn: Siliconera​


>>Grand Kingdom trình diễn lối chơi trong trailer mới

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét