Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 tướng đi rừng cực bá đạo ở phiên bản 6.6


Như mọi game thủ đều biết, vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại cực kì quan trọng vì nó tạo ra được sự ảnh hưởng lên tất cả các đường trong trận đấu, góp phần kiểm soát thế trận cũng như các mục tiêu lớn trên bản đồ. Hãy cùng Gamenoob.net điểm qua 5 vị tướng đi rừng bá đạo nhất ở phiên bản 6.6 hiện tại nhé:

Hiện tại Liên Minh Huyền Thoại đã bước qua phiên bản 6.6 rồi, giờ là lúc cùng Gamenoob.net điểm qua 5 tướng đi rừng bá đạo nhất trong phiên bản này nhé.

5. Elise - Nữ Hoàng Nhền Nhện

Chưa bao giờ hết hot trên Đấu Tường Công Lý, là một tướng đi rừng được chỉnh sửa khá nhiều từ những bản cập nhật mùa 5, đến nay, Elise luôn luôn khẳng định được vị thế của mình. Với độ cơ động cao, dọn dẹp quái rừng nhanh cũng như khả năng gank tuyệt vời của mình, kết hợp với sự đa dạng trong cách chơi giúp cho Elise có thể đảm nhiệm tốt với phần lớn những kèo đấu đi rừng thời điểm hiện tại.

Mang trong mình sức mạnh của một vị tướng có khả năng chuyển dạng, Cô Nàng Nhền Nhện sở hữu tới 6 kĩ năng ngay ở cấp độ 3 do đó cả việc gây sát thương (có thể gây sát thương theo phần trăm máu), hiệu ứng khống chế, khả năng đeo bám đều đầy đủ cả. Thêm vào đó, vì khả năng dọn lính cực nhanh mà không mất máu, Elise thường gank sớm hơn đối thủ, tận dụng tất cả ưu điểm đầu trận đấu, tạo ra khá nhiều ức chế cho đội bạn.

4. Gragas - Gã Bợm Rượu

Trong thời đại của những tướng đấu sĩ và chống chịu này, thì không có gì để nói quá nhiều về gã bợm rượu này cả. Độ chống chịu cao, khả năng hồi phục tốt, sát thương ổn, … đó là những gì mà Gragas sở hữu và tạo ra trong mỗi trận đấu. Không chỉ có thế, Gragas cũng có khả năng ép góc cũng như phá đội hình bạn hoặc bóp đồng đội mình vào dạng cực tốt trong Liên Minh.

Ưu điểm của Gragas là kỹ năng khống chê vô cùng mạnh. Làm chậm, hất văng, hất tung đều có đủ. Nhờ vào nội tại của mình, Gragas có thể xóa sổ quái mà không tốn quá nhiều máu. Và không thể không nhắc đến kĩ năng tạo nên sức mạnh của vị tướng này – Say Quá Hóa Cuồng. Kĩ năng này biến Gragas thành một con quái vật không thể bị hạ gục, ngoài khả năng giảm sát thương nhận vào siêu khủng khiếp, Gragas còn có thể gây lượng lớn sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu. Gã ta còn sở hữu cho mình khả năng bảo vệ đồng đội rất tốt với chiêu cuối giải tán đám đông và các hiệu ứng làm chậm.

3. Nidalee - Nữ Thợ Săn Hóa Thú

Không khỏe về độ chống chịu như một số các tướng đi rừng hiện nay, tương tự như Elise, Nidalee cũng là một tướng pháp sư đi rừng và sở hữu khả năng chuyển dạng, với bộ kỹ năng được cho là gần như hoàn hảo của mình, Nidalee thực sự là một "mũi giáo trong bóng tối" ám ảnh các tướng đi đường. Có đầy đủ khả năng gây sát thương mạnh tầm xa, khả năng tiếp cận nhanh, cũng như dồn sát thương và tự hồi phục và hồi phục cho đồng đội, Nidalee vẫn là vị tướng được chọn khá nhiều hiện nay cho vị trí đi rừng.

Khả năng kiểm soát bản đồ của Nidalee thuộc mức khá nhờ vào những chiếc bẫy của mình ở dạng người, và đây cũng là một trong những kĩ năng tiếp cận có tầm xa nhất trong Liên Minh, giúp cho nữ thợ săn này lao vào bất cứ kẻ địch nào đã dính phải dấu ấn của nàng. Lượng phục hồi tốt cùng với sát thương lớn giúp cho Nidalee có thể xóa sổ quái vật trong rừng rất đơn giản mà không tốn quá nhiều máu. Ở giai đoạn sớm của trận đấu, Nidalee có thể chơi chủ động hơn so với người đi rừng địch rất nhiều nhờ vào độ linh hoạt của mình.

2. Leesin - Thầy Tu Mù

Đã từng trải qua nhiều giai đoạn, nhiều thời kì mà đa phần là những lần giảm sức mạnh, vậy nhưng dường như Lee Sin vẫn chưa bao giờ giảm được độ hot trên Đấu Trường Công Lý. Riot có thể giảm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu các kĩ năng của Lee Sin, nhưng chẳng bao giờ giảm được độ ”ảo diệu, lã lướt”, khả năng bay nhảy như trong phim hành động của gã thầy tu mù này. Vốn là một tướng đi rừng theo xu hướng ”ăn thịt”, mạnh trong giai đoạn đầu và giữa trận cùng với khả năng đột biến, xoay chuyển tình thế giao tranh tốt…Lee Sin đã, đang và sẽ luôn là một biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại.

Khi đã có ít nhất 2 bùa lợi trên người, tên Thầy Tu này có thể tay đôi với phần lớn những tướng đang có mặt tại trận đấu đó. Lượng sát thương từ Sóng Âm/Vô Ảnh Cước cùng với khả năng làm chậm từ Địa Chấn/Dư Chấn giúp cho vị tướng này có thể áp sát và gây sát thương liên tục khá. Độ cơ động cùng với sát thương gây ra là những thứ mang đến tên tuổi cho vị tướng đi rừng “lâu năm” này. Khả năng trao đổi cũng như cướp rừng đầu trận đấu của Lee Sin là rất lớn, mặc dù đã bị giảm cũng như điều chỉnh sức mạnh khá nhiều lần, thế nhưng, Lee Sin vẫn có thể làm tốt những việc đó một cách hoàn hảo.

1. Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét