Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

FIFA ONLINE 3: Chuẩn bị ra mắt Season UEFA champions league 2006


Khi mà ở Việt Nam phiên bản Roster Update chỉ vừa mới được cập nhập thì Hàn Quốc đã tiền hành Winter Update. Bản cập nhập mới này mang đến rất nhiều cầu thủ mà mọi người kì vọng. Và ngay sau khi Winter Update trang chủ FIFA Online 3 của Nexon chính thức thông báo về việc ra mắt một season mới: Season U6.

FINAL_CHAMPIONS_2006_-_3_r2.v1308045447.jpg

Như mọi người đều biết, khi mới ra mắt Season U10 đã mang lại một làn gió mới cho FIFA Online 3 thời điểm bấy giờ. Những cầu thủ có bộ chỉ số vô cùng bắt mắt cùng với chất lượng thi đấu khó để bạn phàn nàn. Thì bây giờ lại thêm một kì UEFA Champions Leaguae xuất hiện trong FIFA Online 3. Kì UEFA Champions League 2006.

u6 1.jpg
Thông báo ra mắt Season U6
Đây là mùa giải mà Barcelona đã đánh bại Arsenal để nâng cao chiếc CUP vô địch C1. Nhưng những trụ cột, những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm đó thì đều đã nằm trong danh sách Limited còn không thì bị xóa như: Henry, Ronaldinho, Puyol, ... Đây là mất mát lớn nhất đối với mùa giải mới này. Nhưng không vì vậy mà mùa giải U6 trở lên mất hấp dẫn. Những cầu thủ thi đấu nổi bật như Kaka, Rooney, ... Đều sẽ có những bộ chỉ số vô cùng nổi bật.
123000000.jpg
Giá ra mắt và chỉ số của một vài cầu thủ.
Hãy điểm qua những cái tên đáng chú ý góp mặt trong Season U6 này:

Sẽ có rất nhiều huyền thoại như Carlos, Maldini, Vieira, Figo, ... xuất hiện trong Season U6 này. Hãy đón đọc những thông tin mới nhất về FIFA Online 3 trên Gamenoob.net.

Like trang cộng đồng FIFA Online 3 của Gamenoob.net ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về FIFA Online 3 và cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các event: http://ift.tt/22rECq1

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét