Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

UnEpic chính thức cập bến PS4 và PS Vita


UnEpic có lối chơi độc đáo kết hợp giữa phong cách chơi leo trèo nhảy nhót và yếu tố nhập vai truyền thống trên hệ máy PS Vita và PS4, hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút giải trí thoải mái.

Đã từng được phát hành trên Wii U, Xbox One và PC, nay tựa game này lại chính thức cập bến 2 hệ máy của Sony là PS4 và PS Vita. UnEpic mang người chơi đến với câu chuyện của Daniel, một gã đàn ông bình thường yêu thích game và bộ cờ bàn Dungeon and Dragons. Đột nhiên, khi Daniel đang tận hưởng khoản thời gian “giải lao giữa giờ” trong một trận Dungeons & Dragons với bạn bè của mình thì ánh đèn đột ngột tắt và anh bị dịch chuyển tới một tòa lâu đài bí ẩn nhưng không kém phần nguy hiểm.


Người chơi lúc này cần phải giúp Daniel thoát khỏi tòa lâu đài của Harnakon với hơn 200 căn phòng, mỗi căn phòng đều chứa đầy quái vật khát máu. Để đánh bại lũ quái vật nguy hiểm cũng những tên trùm đáng sợ này, người chơi có thể tận dụng tới hơn 100 vũ khí và 70 loại phép thuật khác nhau ẩn giấu khắp trong lâu đài. Bất kì quyết định nào của người chơi cũng có thể dẫn đến một kết thúc khác cho trò chơi. Không những thế, xuyên suốt trò chơi, người chơi sẽ được nghe những đoạn hội thoại vô cùng hài hước từ anh chàng Daniel này.
hinh1.jpg
UnEpic đã chính thức ra mắt với giá 9,99 USD. Đây là một tựa game cross buy, có nghĩa là, người chơi chỉ cần mua một lần là có thể chơi trên cả hai hệ máy PS4 và PS Vita.

Nguồn: Siliconera


>>Dragon Nest 2: Legend sẽ phát hành trong năm 2016

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét