Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

FO3: Bí quyết để bách chiến bách thắng trong Mode Ultimate


Ultimate là một chế độ mới có trong FIFA Online 3 sau Roster Update. Đây là một chế độ tương tự với đấu CUP UEFA Champions Leagues mang lại vô số phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng Gamenoob tìm hiểu qua về chế độ này và những sơ đồ, chiến thuật hữu ích trong Mode Ultimate.
5.JPG

ULTIMATE LÀ GÌ??

Để tham gia chế độ Ultimate các bạn phải giành chiến thắng tại độ khó 10 (Huyền thoại 2) chế độ đấu giải bình thường. Sau khi hoàn thành, các bạn có thể tham gia chế độ này bằng cách tạo lịch sử đấu với chế độ Ultimate.
2.jpg
Sau khi tạo lịch sử, bạn sẽ được bốc thăm chia bảng giống hệt với CUP C1. Sau khi vượt qua vòng bảng bạn sẽ lọt vào vòng 16 đội rồi đến tứ kết, bán kết, chung kết. Những trận đấu từ vòng 16 đội trở đi sẽ áp dụng luật bàn thắng sân khách y hệt ngoài đời có khác chỉ là bạn sẽ phải thi đấu đến 2 trận chung kết mà thôi.
6.JPG
Sẽ có 5 mức độ trong chế độ Ultimate, đi dần lên từ con số 1, độ khó và phần thưởng cũng sẽ tăng lên theo mức độ khó.
NHỮNG SƠ ĐỒ, CHIẾN THUẬT HỮU ÍCH:
Có nhiều bạn sử dụng 1 HLV 2 mới toanh để tham gia chế độ này bằng thẻ Mô Phỏng. Nhưng ở trong chế độ này bạn khó có thể sử dụng những cầu thủ chỉ số 4x, 5x thẻ +0 mà cứ thế băng băng về đích được. Vì vậy hãy mua một vài cầu thủ có mức giá thấp và điều chỉnh như một trong những sơ đồ chiến thuật sau.
Bảng sơ đồ chiến thuật 4-1-5:
415 2.jpg
Sơ đồ thi đấu và cách bố trí cầu thủ:
415.JPG
Bảng chiến thuật cho sơ đồ 415:
Sơ đồ, chiến thuật cho đội hình 0-5-5:
055 2.jpg
Cách bố trí cầu thủ:
055.jpg
Bảng chiến thuật:
Điều chỉnh chiến thuật ở số 1 (chiến thuật mặc định) rồi bắt đầu mô phỏng để nhận quà nào các bạn!!
Like trang cộng đồng FIFA Online 3 của Gamenoob.net ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về FIFA Online 3 và cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các event: http://ift.tt/22rECq1
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét