Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

VETV Công bố thể thức GPL Mùa Xuân 2016


Đại diện của VED (nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam) công bố thể thức thi đấu của GPL 2016 trước bảo tin đồn.

Từ trước đến nay GPL luôn là giải đấu chất lượng của đấu trường khu vực động nam á, được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Từ khi xuất hiện vào năm 2012, Garena Premier League (GPL) luôn là giải đấu lớn nhất khu vực cho đến nay. Trong quá trình phát triển của mình, GPL từng chứng kiến sự thống trị của những người Đài Loan từ năm 2012 đến 2014. Tuy nhiên từ khi các đội Đài Loan tách ra, GPL đã trở thành sân chơi riêng của các đại diện Đông Nam Á.

game-thu-di-mid-hay-nhat-viet-nam-2.jpg
GPL khởi tranh luôn là sự mong chờ của nhiều người hâm mộ tại khu vực, tuy nhiên gần đây tuyển thủ đường trên QTV của Boba Marines đã bất ngờ tuyên bố GPL 2016 sẽ không được tổ chức. Gây hoang mang cho các fan hâm mộ.
20140128-lmht2014-03.jpg
Rất may vào ngày 29/3 hôm qua đại diện của VED đã bất ngờ công bố thể thức thi đấu của GPL mùa xuấn 2016 dập tan tin đồn. GPL sẽ được rút ngắn quy mô lại còn 6 đội, thay vì 16 đội như trước.

6 đội tuyển sẽ tham gia GPL mùa xuân 2016 sẽ là:

- Bangkok Titans - Thái Lan

- Saigon Joker - Việt Nam

- Kuala Lumpur Hunters - Malaysia

- Rigel - Singapore

- Imperium Pro Team - Philippines

- Kanaya Gaming - Indonesia

SAJ-Team2016.jpg
Những đội tuyển trên có lẽ đã quá thân quen với khán giả Việt Nam, thông qua những trận đấu ở giải King of SEA 2016. Nhìn vào danh sách có lẽ nhiều người sẽ dự đoán, chức vô địch chỉ dành cho 2 đội Sài Gòn Joker và Bangkok Titans. Tuy nhiên, khi giải đấu còn chưa bắt đầu rất khó nói trước điều gì. Gamenoob sẽ liên tục cập nhật những diễn biến của GPL mùa xuân 2016 đến các bạn.

>>> LMHT: Phỏng vấn nữ game thủ Khánh Tâm siêu Janna Việt Nam

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét