Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Potions: A Curious Tale - Khi sức mạnh đến từ những lọ thuốc


Trong vai cô phù thủy trẻ Luna, người chơi cần phải đi tìm những nguyên liệu cần thiết và tìm cách 'dung hợp' chúng với nhau để có thể đánh bại những con quái vật xuất hiện trong vùng đất thần tiên của Potions: A Curious Tale.

Theo những thông tin mới nhất từ hãng phát triển, tựa game Potions: A Curious Tale sẽ được ra mắt người chơi vào đầu năm 2017. Trong trò chơi, người chơi có nhiệm vụ phải tiêu diệt những con quái vật ngáng đường của cô phù thủy trẻ Luna. Tất cả khả năng chiến đấu của Luna đều phụ thuộc vào những lọ thuốc mà cô luôn mang theo bên mình. Những lọ thuốc này được pha chế từ những vật dụng, những nguyên liệu mà người chơi lượm lặt được trên đường đi. Nếu cô ta không còn bất kì một lọ thuốc nào, điều này đồng nghĩa với việc cô ta không thể chiến đấu. Vào lúc này, cô ta sẽ trở thành miếng mồi ngon của những con quái khát máu.

hinh1.jpg
Không chỉ tạo ra được những lọ thuốc mang lại khả năng chiến đấu, người chơi còn có thể sử dụng những nguyên liệu đó để tạo ra những lọ thuốc mang lại những kĩ năng chiến đấu mới, những lọ thuốc cần thiết để giải những câu đó hóc búa gặp trên đường đi. Phần lớn các quái vật trong trò chơi được lấy cảm hứng từ thần thoại và truyền thuyết, khá đáng sợ và hung dữ. Nhưng với sự giúp đỡ của chú mèo luôn đi theo Luna, cùng với người bà của cô ấy, Luna sẽ đánh bại mọi quái vật ngáng đường cô ta.


Nguồn: Siliconera


>>Dead or Alive 5: Last Round khoe dàn trang phục Samurai cực chất

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét