Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

DOTA 2: SingSing và 7ckngMad gia nhập team Kaipi


Để chuẩn bị cho mùa giải Manila Major, đội tuyển Kaipi sẽ ra quân với đội hình mạnh mẽ nhất kể từ 2013

Kaipi được thành lập vào năm 2012. Là một đội tuyển đứng đầu châu Âu từng kí hợp đồng với tổ chức Trung Quốc dưới cái tên RattleSnake Gaming, lâu sau đổi tên thành Speed Gaming. Cái tên Kaipi nay ít được nhắc tới tại các giải đấu lớn, nhưng điều đó đã thay đối với sự gia nhập của Pittner 'bOne7' Armand.

Kaipi với sự hiện diện của bOne7 đã thay đội cục diện của đấu trường Dota 2, cùng anh trên con đường vinh quang là các tên tuổi như SingSing, EternaLEnVy, Aui_200 và pieliedie. Sự thành công đột ngột của Kaipi/Speed Gaming thu hút được sự chú ý của Cloud 9 và kết quả họ đã được đội tuyển đến từ châu Mỹ này ký hợp đồng gia nhập trước khi giải đấu TI 4 diễn ra, để lại hình ảnh một Kaipi một thời tỏa sáng chỉ còn trong quá khứ.

speedgaming.jpg

Sau khi giải đấu TI 5 kết thúc, bOne7 quyết không lung lay trước mùa chuyển nhượng hỗn loạn đang diễn ra. Thay vào đó, anh đã quyết định hồi sinh lại Kaipi, đội tuyển dường như đã có chỗ đứng đặc biệt trong tim anh. Dự kiến ban đầu của bOne7 là thành lập đội tuyển gồm những thành viên đến từ Roma, nhưng bất thành do thiếu may mắn.

Bất ngờ trong những ngày cuối cùng của mùa chuyện nhượng, Kaipi độ ngột xuất hiện với đội hình mới, mạnh mẽ hơn bao giờ và được đánh giá là có nhiều tiềm năng. Nhưng liệu Kaipi có thể tỏa sáng trên đấu trường DOTA 2 châu Âu như những gì họ đã làm được vào 2014?

Đội hình Kaipi từ vị trí 1 tới 5:

- WehSing 'SingSing' Yuen
- Antonio 'canceL^^' Mihai
- Armand 'bOne7' Pittner
- Alexandru 'Comewithme' Crăciunescu
- Sébastien '7ckingMad' Debs

>> LMHT: Những điều cần làm ngay nếu muốn đổi đời từ vàng lên kim cương

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét