Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Grand Kingdom trình diễn lối chơi trong trailer mới


Mới đây, NIS America đã tung ra một đoạn trailer mới của tựa game Grand Kingdom trình diễn hệ thống chiến đấu đặc sắc của tựa game này đến những người hâm mộ.

Grand Kingdom
được đặt vào bối cảnh thế giới bị cai trị bởi 4 thế lực lớn. Người chơi có thể gia nhập một trong số 4 thế lực đó, hoặc "tự tung tự tác" theo cách của mình. Người chơi sẽ phát triển một đội lính đánh thuê, tăng cường sức mạnh chọ họ, thuê thêm người mới, hoàn tất các nhiệm vụ và cốt truyện offline, hoặc đấu online với người chơi khác trên toàn thế giới.

NIS America vừa tung ra một trailer mới trình diễn hệ thống chiến đấu cực hay khiến cho fan hâm mộ đứng ngồi không yên:

Về lối chơi, người chơi phải lựa chọn một cánh kĩ lưỡng những thành viên trong nhóm của mình từ những lớp nhân vật khác nhau trước khi đẩy họ vào những trận chiến khốc liệt. Trong một trận chiến, mỗi thành viên trong nhóm đều có hai thanh gọi là Move Gauge và Attack Gauge. Khi nhân vật di chuyển sẽ làm tụt thanh Move Gauge của họ, khi thanh này cạn hoặc người chơi bỏ qua giai đoạn di chuyển thì thanh Attack Gauge sẽ xuất hiện, thanh này sẽ giảm xuống khi nhân vật ra đòn và lượt đi của nhân vật đó sẽ kết thúc khi thanh này hết. Trận đấu sẽ tiếp diễn như vậy cho đến khi nào có một trong hai bên gục ngã hoàn toàn.

hinh2.jpg

Bên cạnh đó, trong trận chiến bạn có thể dùng những mánh khóe để dành phần thắng về cho mình như xây dựng tường rào, cản lối di chuyển của đối phương và cho những đơn vị quân tầm xa của mình tấn công vào hay tạo ra những viên ngọc lớn nhằm tăng thêm chỉ số cho đội hình của mình. Ngoài ra, mỗi kẻ thù người chơi tiêu diệt sẽ làm tăng Assist Gauge, cho phép những thành viên khác bất ngờ nhảy ra hỗ trợ nhân vật mà người chơi đang điều khiển cùng với tính năng Grit, cho phép nhân vật của người chơi tiếp tục chiến đấu nếu chẳng may bị hạ.

hinh1.jpg
Grand Kingdom sẽ đặt chân đến Châu Âu vào ngày 17/06 và đến tận 21/06 tựa game này mới ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ trên hai hệ máy PS4 và PS Vita.

Nguồn: Siliconera


>>7th Dragon III Code: VFD ấn định ngày phát hành tại Bắc Mỹ

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét