Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nights of Azure tung trailer mới ngay ngày đầu ra mắt


Ngay trong ngày ra mắt đầu tiên tại Bắc Mỹ, Koei Tecmo đã tung ra một đoạn trailer mới cho Nights of Azure.
Nights of Azure là một tấn bi kịch của hai người bạn đối mặt với những quyết định khó khăn. Chúng sẽ thử thách lòng trung thành của họ với nhiệm vụ và với nhau. Lấy bối cảnh trên một hòn đảo ở Biển Bắc, Nights of Azure vẽ lên bức tranh về vùng đất nơi đêm tối bị tra tấn bởi những con quỷ máu azure. Ở Vương Quốc Ruswal này, hiếm có ai rời nhà khi mặt trời đã lặn, chỉ những người có đủ sức mạnh và kỹ năng mới đi giết quỷ.

hinh2.jpg
Trong số họ, nổi bật nhất chính là Arnice, một chiến binh sở hữu những kỹ năng xuất sắc và cũng là nhân vật chính của Nights of Azure. Ngoài việc sử dụng kiếm điêu luyện, nhờ có một phần dòng máu quỷ trong người, cô chính là người duy nhất có thể chạm vào máu lũ Aruze mà vẫn sống sót, tuy rằng vẫn bị tổn thương. Tuy nhiên cô sớm nhận ra rằng, để phá giải lời nguyền, việc giết hết lũ quỷ là chưa đủ.
hinh1.jpg
Arnice - nữ nhân vật chính và người bạn đồng hành của cô ta
Ngay trong ngày ra mắt đầu tiên tại Bắc Mỹ, Koei Tecmo đã tung ra một đoạn trailer mới cực kì kích thích người hâm mộ. Đoạn trailer này mang lại một cái nhìn toàn cảnh hơn về phần nào đó cốt truyện, đồ họa cũng như hệ thống chiến đấu trong game.


Nights of Azure đã chính thức có mặt trên PS4 tại thị trường Bắc Mỹ. Tựa game hứa hẹn sẽ đặt chân đến thị trường Châu Âu vào ngày Cá Tháng Tư (tức 01/04) sắp tới.

Nguồn: Siliconera


>>Root Letter: Tựa game cực dị từ Nhật Bản ấn định ngày ra mắt

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét