Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Điểm tin 31/3: Jack Ma coi trọng DOTA 2 hơn LMHT - Toàn Sever FO3 được nhận ngẫu nhiên thẻ WL, WB


Vừa ra mắt máy chủ Châu Âu Tree of Savior tiếp tục ra mắt máy chủ Châu Á, "check hàng" những gì có trong phiên bản đặc biệt của Final Fantasy XV, Siêu tỷ phú Jack Ma coi trọng DOTA 2 hơn LMHT... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 31/3.

Vừa thêm máy chủ Châu Âu, Tree of Saviors đã mở ngay thêm máy chủ Châu Á

1.jpg

Cụm máy chủ Châu Á mới này sẽ có tên là Telsiai, và sẽ chấp nhận người chơi chuyển từ các máy chủ khác sang miễn phí - tuy nhiên sẽ có một số trở ngại trong quá trình chuyển máy chủ.

IMC cũng hiện đang phải đối mặt với vấn nạn mua bán tiền vàng trong game một cách khó khăn. Hãng này vừa mới gửi tặng hàng loạt gói quà đền bù để xin lỗi người chơi về các vấn đề của máy chủ.

'Check hàng' các gói Deluxe và Collector's Edition của Final Fantasy XV

Trong hội thảo Uncovered: Final Fantasy tại Los Angeles diễn ra vào ngày hôm nay, Square Enix đã tiết lộ nội dung của các phiên bản Deluxe và Collector's Editions của Final Fantasy XV.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1SAvDuK

Siêu tỷ phú Jack Ma coi trọng DOTA 2 hơn hẳn Liên Minh Huyền Thoại

2.jpg

Trong quá khứ, Jack Ma - chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba - luôn nói "không" với game online, vì cho rằng nó không mang lại lợi ích gì cho xã hội. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, định kiến này của Jack Ma đã hoàn toàn thay đổi.

Vào tháng 9/2015, Jack Ma đã thành lập một công ty con mang tên Alibaba Sports Group (ASG), với mục tiêu truyền thông, tổ chức, đầu tư và xây dựng các giải đấueSports đẳng cấp quốc tế. Mới đây, ASG đã hợp tác cùng công ty truyền thông YuuZoo Corporation của Singapore để tổ chức giải đấu riêng mang tên AliSports World Electronis Sport Games (WESG), với mức đấu từ dự kiến lên tới hàng chục triệu USD.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/2343lxy

Game thủ DOTA 2 MVP.Phoenix Qo: “Đừng so sánh tôi với Faker”

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ, cách đây vài ngày MVP Phoenix đã làm nên chiến thắng vang dội khi đánh bại EG 3-0 và tiện tay giành chức vô địch Dota Pit.

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn bài phóng vấn của Qo, đội trưởng của MVP, chia sẻ của anh về những khó khăn trong hành trình đi đến chức vô địch vô cùng gian khổ của mình.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1pMv4UZ

Siêu Hot: Toàn Sever FO3 sẽ được nhận ngẫu nhiên thẻ WL, WB và Top 30 WC

3.jpg

Như một món quà vô cùng lớn mừng ra mắt FO3M. Garena đã mở ra một Event vô cùng giá trị và phần thưởng cao nhất là thẻ cầu thủ Huyền Thoại (WB, WL). Và cuối cùng sau nhiều ngày mong ngóng, trang đăng kí sự kiện đã đạt cột mốc cuối cùng 500,000 người đăng kí.

Rất có thể ngày mai khi bạn đăng nhập vào FIFA Online 3 trong thùng đồ sẽ xuất hiện một tấm thẻ WB hay WL. Sẽ là ánh sáng tím mờ ảo, rồi sau đó là gương mặt của những thần tượng một thời hiện nên. Rất có thể ngày mai trên những trang mạng sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc của game thủ khi được trải nhiệm những cầu thủ Huyền Thoại. Và cuối cùng chúng tôi xin chúc các bạn gặp may mắn với những thẻ cầu thru chất lượng.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1qlaKuq

>> Thư giãn buổi chiều với bộ ảnh Cosplay tuyệt đẹp từ WonderCon

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét