Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Trên tay Chinh Đồ Mobile - Tái hiện quá khứ huy hoàng


Chinh Đồ Mobile là tựa game mới nhất của nhà phát triển Giant, được Tencent phát hành độc quyền tại thị trường Trung Quốc.
1.jpg
Giao diện tạo nhân vật

Nếu đã từng chơi phiên bản client ngày xưa của Chinh Đồ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra giao diện tạo nhân vật vô cùng quen thuộc trong Chinh Đồ Mobile.
2.jpg
3.jpg

Khi mới vào game, mỗi người chơi sẽ được phân bổ đến các quốc gia tương ứng. Đây cũng là một tính năng rất độc đáo của Chinh Đồ Mobile, vì khi tấn công người chơi ở quốc gia khác, bạn sẽ đạt được rất nhiều điểm vinh dự. Vì vậy, mối lo ngại hàng đầu trong game chính là khả năng bị PvP từ người chơi khác, chứ không phải là những con Boss như các tựa game khác.
4.jpg
Bị giết bởi tính năng PvP

Khi ở trong quốc gia của mình, bạn sẽ nhận được thông báo khi có kẻ xâm nhập và tấn công thần dân bổn quốc. Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng chạy đến và tiêu diệt chúng.
5.jpg

Các vũ khí trong Chinh Đồ Mobile đều dựa trên phiên bản client, bao gồm đao, cung, trượng, quạt và côn, tương ứng với các môn phái chiến sỹ, cung thủ, pháp sư, mục sư và triệu hoán sư. Mỗi phái đều có những ưu điểm khác nhau, nên lực chiến chưa chắc đã là tất cả khi đối đầu với kẻ thù.
6.jpg

Mỗi phái khi đến cấp 45 sẽ tiến hành chuyển chức một lần. Sau khi chuyển chức, ngoài bảo lưu thuộc tính kỹ năng cơ bản, người chơi còn đồng thời sở hữu thêm tính năng đặc sắc của bản phái.
7.jpg

Giao diện điều khiển của Chinh Đồ Mobile khá đơn giản và dễ hiểu, gồm joystick ảo di chuyển bên trái và các phím kỹ năng bên phải. Người chơi còn có thể thiết lập 4 tổ hợp, mỗi tổ hợp 3 kỹ năng để dễ dàng thay đổi khi PvE và PvP.
8.jpg

Đặc biệt, Chinh Đồ Mobile còn hỗ trợ người chơi thu âm giọng nói để giao tiếp nhanh với người chơi khác.
9.jpg

Tựa game cũng bảo lưu phần lớn các tính năng của phiên bản game client, như đố vui, vận tiêu, quốc chiến…
Trang chủ: http://ift.tt/1XZMKaG
>>> Liên Minh Huyền Thoại: Tương lai Faker, Kkoma sẽ là giảng viên....tại trường đại học Hàn Quốc?
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét