Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

DOTA 2: Khóa sổ đăng ký, hàng loạt gosu hẹn với Major Manila 2016 và The international 6


Cùng điểm qua 3 gương mặt lỡ hẹn với hai giải đấu lớn lần này. Trong số họ, có người không muốn tham dự, người bị “cơm gà” bởi Valve, nhưng điểm chung đều là những con người tài năng và lỡ hẹn.

1. Per Anders Olsson "Pajkatt" Lille

Pajkatt hay còn được gọi là PieCat là một game thủ người thụy điển, tiếp cận với DotA chuyên nghiệp khá sớm, từ khoảng 2009 và DOTA 2 vào năm 2011. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, anh từng thi đấu trong màu áo nhiều team nổi tiếng, gặt hái được nhiều giải thưởng, như Evil Geniues (đời đầu); LGD.int hay gần đây nhất, vào khoảng giữa năm 2015, anh thi đấu cho Alliance (Thời điểm s4 ra đầu quân cho Team Secret v.2). Anh nổi tiếng với những hero đi mid như Queen of Pain, Mirana hay đặc biệt là Sniper. Thời kỳ anh chơi cho [A], Sniper của Pjkatt làm mưa làm gió khắp cái giải đấu.


2. Freddy "SmAsH" Sina

Một game thủ đầy tài năng người Peru, anh từng được bình chọn là người chơi xuất sắc nhất (MVP) của giải đấu The Summit 2. Tương lai sáng lạng, tưởng chừng như anh đã có cơ hội trở thành một trong những tay chơi đi mid xuất sắc nhất, nhưng SmAsH" lại vướng vào vòng lao lý, vụ 322 của Elite Wolves trước Infamous. Vụ việc này khiến cho tất cả các người chơi của EW cùng với đội trưởng của Infamous là ztok bị tước quyền thi đấu tại Manila Major 2016, và cũng có thể là tất cả các giải đấu sau này của Valve. Dù đây là tội lỗi do anh gây ra, nhưng chúng ta không thể phủ nhận tài năng của SmAsh, và việc anh không được tham gia, phần nào cũng là mất mát cho giải đấu lần này.


3. Park "March" Tae-won

“Hậu duệ mặt trời” lỡ hẹn lần này là vì anh đã quyết định đi nghĩa vụ quân sự. March là người chơi cho team MVP Phoenix, nổi tiếng với hero như Bristleback hay đặc biệt là Warlock. Trong giai đoạn thi đấu cho MVP.P, March cùng đồng đội đã làm nên điều kì tích khi vượt qua vòng Wild Card của The international, chính thức đưa Hàn Quốc lên bản đồ DOTA 2 thế giới, tạo tiền cho cho sự phát triển của DOTA 2 tại Hàn Quốc bây giờ. Sự thiếu xót của anh mặc dù đã cho người thay thế xứng đáng, nhưng vẫn thật đáng tiếc khi anh không tham dự giải đấu lần này.

50_3jgNWKi2DK_marchnghiavu.jpg

“ohmm, tôi đã có ngày đi lính hải quân chính thức roài. Tầm 11 tháng 4 gì đó. Hẹn gặp lại mọi người sau 2 năm nữa nhé. =))


Chúc oppa lên đường đi lính thành công! Hẹn gặp oppa sau hai năm nữa, hi vọng đi lính về cơ thể phát triển, nhiều múi hơn, thì khả năng cầy kéo DOTA lên một tầm cao mới nhé.

>> Team DOTA 2 Việt Nam bước chân đầu tiên tiến ra đấu trường quốc tế

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét