Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Uppers tung trailer mới giới thiệu nữ đấu sĩ Daidoji


Nữ đấu sĩ Daidoji từ series Senran Kagura đã được Marvelous chọn làm nhân vật khách mời trong Uppers. Nhiều người đoán rằng có lẽ nữ đấu sĩ này đã bị lạc đường nên lạc vô luôn cả thế giới của Uppers.

Uppers là một tựa game hành động do Marvelous thực hiện, có bối cảnh diễn ra trên một hòn đảo, nơi các cuộc đấu đối kháng trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng nhất. Trên hòn đảo này, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật tụ tập với những mục đích đen tối và chiến đấu với nhau chỉ bằng tay không. Nhà sản xuất của game là Kenichiro Takaki, người đã giữ vị trí tương tự ở dòng Senran Kagura. Phần viết kịch bản được giao cho Yukinori Kitajima, còn Hiroaki thì thiết kế nhân vật.

hinh1.jpg
Một trong những phần thưởng dành cho người chiến thắng

Tựa game Uppers của PS Vita từng được lên kế hoạch phát hành vào ngày 21 tháng 4 tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, mới đây, hãng game Marvelous đã quyết định dời lịch, ngày phát hành mới của trò chơi được dự đinh là 17 tháng 7 năm nay. Như để kích thích người chơi, Marvelous đã tung ra một đoạn trailer mới toanh không những chỉ giới thiệu về nữ đấu sĩ Daidoji mà còn mang lại cho người xem cái nhìn khái quát hơn về lối chơi cũng như hệ thống chiến đấu của tựa game này.

Uppers sẽ ra mắt người chơi tại Nhật Bản vào ngày 14/07 tới trên PS Vita. Hiện tại, phiên bản demo thứ 2 của tựa game đã có mặt trên PlayStation Store Nhật Bản. Người chơi có thể trải nghiệm trò chơi trước khi quyết định có nên mở hầu bao hay không.

Nguồn: Siliconera


>>Marvel: Avengers Alliance 2 đã ra mắt, tung kèm theo trailer cực chất

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét