Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Điểm tin HOT 29/3: Nữ game thủ DOTA 2 li hôn vì chồng chơi LMHT - Choáng với bộ cosplay cực đẹ


Nữ game thủ Dota2 'li hôn' chồng vì chuyển qua Liên Minh Huyền Thoại, Valve bị tòa tuyên án vì vi phạm quyền lợi người dùng Trung Quốc... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 29/3.

Nữ game thủ Dota2 'li hôn' chồng vì chuyển qua Liên Minh Huyền Thoại

1.jpg

Cách đây chỉ vài tiếng đồng hồ, 1 game thủ đăng trên weibo rằng 1 người bạn của cô ấy ly hôn vì chồng chuyển sang chơi Liên Minh Huyền Thoại, lý do là tín ngưỡng không giống nhau.

Nguyên văn: 1 cô bạn nữ chơi Dota2 quen biết chồng mình, sau đó yêu nhau kết hôn. Nhưng thật không thể ngờ sau khi kết hôn anh chàng này chuyển sang chơi Liên Minh Huyền Thoại. Bạn tôi vì đã thấy chồng mình đã thay đổi lý tưởng, cuộc sống lẫn tựa game phát sinh tình yêu Dota2 nên đã quyết định ly hôn, tín ngưỡng quá khác nhau! Thật là 1 lý do quá đẳng cấp!

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1My5y08

Valve bị tòa tuyên án vi phạm quyền lợi người dùng tại thị trường Úc

Vốn rất nổi tiếng tới cộng đồng game thủ trên thế giới với việc phát triển những tựa game đình đám cùng dịch vụ bán game nổi tiếng là Steam, Valve vốn được tiếng tăm trong cộng đồng game thủ từ trước tới nay. Tuy nhiên vào những ngày vừa qua, Valve đã bị tòa tuyên án có tội tại Úc vì quy phạm tới điều luật người tiêu dùng tại nước sở tại này.

Theo đấy, hãng phát triển Valve đã quy pham vì làm người tiêu dùng chính sách trả hàng của Steam. Theo đấy, thì Valve có những quy định không rõ ràng về chính sách trả hàng khiến cho nhiều người dùng nhầm lẫn về chính sách này của Steam. Hơn nữa, Valve đã đăng ký kinh doanh với nước sở tại là cung cấp và buôn bán những đĩa game vật lý, trong khi thực tế thì hãng lại làm một phần mềm giúp người chơi có thể tải game về. Điều này khiến cộng đồng người chơi tại thị trường này gây nhầm lẫn. Theo đấy thì Valve sẽ phải đăng ký Steam là một phần mềm máy tính, không phải là nơi cung cấp game theo như những gì mà Valve miêu tả.

Nam game thủ bị phạt 3 triệu rưỡi vì đội quần lót lên đầu nữ game thủ

Câu chuyện này xảy ra ở một tiệm nét tại Tú Thiên, Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 10/03 vừa qua tuy nhiên gần đây câu chuyện này mới được biết đến rộng rãi ở Trung Quốc. Vào ngày hôm đó, một cậu bé 16 tuổi vào quán nét để chơi game. Cậu phát hiện ngồi bên cạnh mình là một cô bé khá xinh xắn và dễ thương. Như bao trang nam nhi khác, cậu cũng có sự rung động trước vẻ đẹp của người con gái. Chính vì vậy, cậu ta bắn đầu lân la làm quen với mỹ nhân, nếu thấy hợp thì sẽ quyết tâm theo đuổi nàng.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, không biết cậu đã nói và có hành động gì quá đáng không nhưng nàng game thủ xinh đẹp đã có những lời nói khá phản cảm để đáp lại tấm chân tình của game thủ trẻ tuổi này. Thậm chí, nàng ta còn có những lời lẽ xúc phạm, sỉ nhục và chửi rủa chàng trai của chúng ta.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1pHcXQc

Quảng cáo bá đạo của Sony Hàn Quốc: "Trái tim game thủ không bao giờ ngừng đập!"


Các đoạn quảng cáo của PlayStation 4 nói riêng và dòng máy PlayStation nói chung đều rất sáng tạo, đặc biệt là sản phẩm từ đất mẹ Nhật Bản. Thế nhưng Sony Hàn Quốc cũng đã chứng tỏ mình không hề thua kém với đoạn quảng cáo PlayStation 4 vừa ra mắt.

Lấy bối cảnh thế giới hoang tàn sau thảm kịch Zombie, Sony Hàn Quốc đã khéo léo gửi một thông điệp đầy ý nghĩa rằng, dù bạn có trở thành Zombie, nhưng trái tim game thủ trong bạn sẽ không bao giờ ngừng đập, mà thậm chí còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết để đẩy lùi mọi chướng ngại. Quả thật là một cách quảng cáo cực kỳ sáng tạo và tuyệt vời.

Choáng váng với bộ cosplay Ghost in the Shell siêu đẹp 18+

2.jpg

Trong series anime gốc, cô là một người cấy ghép gien được giao trạch nhiệm lãnh đạo nhóm thi hành luật thuộc Ủy ban An toàn Nhật Bản. Hôm nay, Gamenoob.net xin giới thiệu đến bạn đọc bộ ảnh cosplay của nữ coser Adelhaid.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1UZDpk1

>> Điểm tin LMHT 29/3: Lí do khiến Aurelion Sol là tướng PHẾ nhất - Tương lai Faker sẽ là giảng viên?!?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét