Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sao trẻ Dortmund thừa nhận mê mẩn M.U


Ngôi sao trẻ của Dortmund, Christian Pulisic thừa nhận anh là một “fan cuồng” của Man Utd và đặc biệt yêu thích Wayne Rooney.

Tháng trước, Liverpool đã đặt giá 11 triệu bảng hỏi mua Christian Pulisic nhưng tiền vệ này từ chối, chọn ở lại Dortmund. Ngoài việc giữ đà phát triển, lý do khác khiến Pulisic từ chối Liverpool là vì anh vốn hâm mộ Man Utd, kình địch của The Reds ở Anh.


Tiền vệ 17 tuổi người Mỹ cho biết: “Tôi là một fan cuồng của Man Utd từ khi tôi còn nhỏ và tôi rất thích xem Wayne Rooney thi đấu”.

“Tôi không nói là tôi muốn trở thành một cầu thủ tương tự anh ấy. Tôi nghĩ rằng niềm đam mê của anh ấy trong các trận đấu là điều mà bạn không nhìn thấy ở nhiều cầu thủ khác. Và đó là điều tôi thích nhất ở anh ấy”.

Christian Pulisic trở thành “hàng hot” ở mùa giải vừa rồi khi trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn ở Bundesliga. Ngoài ra, tiền vệ 17 tuổi này cũng có cơ hội ra mắt ĐTQG Mỹ từ tháng 3, và ngay lập tức tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 6 trận đấu đầu tiên.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét