Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cris Ronaldo ăn mừng lạnh nhạt với Zidane


Theo http://u99bet.net/ Mặc dù Cris Ronaldo đã ôm HLV Zidane sau khi ghi bàn nhưng NHM Real Madrid lại không cảm nhận được sự thoải mái của ngôi sao người Bồ.
Cách đây ít ngày, mối quan hệ giữa Zidane và Cris Ronaldo đã trở thành đề tài nóng được nhiều tờ báo Tây Ban Nha khai thác. Đa phần đều cho rằng cả 2 đã có những xích mích và bất đồng trong quan hệ sau khi Zidane rút CR7 khỏi sân ở trận hòa 2-2 tại Las Palmas.
 
Màn ăn mừng giữa Ronaldo và Zidane ở trận gặp Dortmund đêm qua
Vốn là người khao khát thi đấu và ghi bàn, Cris Ronaldo tỏ ra không vui khi bị rút khỏi sân. Bởi vậy, trên đường tiến vào băng ghế dự bị, anh vẫn bắt tay HLV Zidane nhưng không thèm nhìn mặt ông thầy của mình. Sau đó, ngôi sao người Bồ tiếp tục có nhiều hành vi tỏ vẻ khó chịu trên băng ghế huấn luyện.
Trước sự cố trên, HLV Zidane đã nhiều lần đăng đàn giải thích, thậm chí khẳng định không có vấn đề nào xảy ra bởi đây chỉ là quyết định mang tính xoay tua cho chặng đường trước mắt.
Đêm qua theo 7m.cn, mối quan hệ của cả 2 đã có vẻ ổn hơn bởi Cristiano Ronaldo đã được HLV Zidane xếp đá chính trong trận gặp Dortmund tại Signal Iduna Park. Đáng chú ý, CR7 chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong 1 tình huống phản công nhanh ở phút 17.
Sau bàn thắng này, Cristiano Ronaldo đã ôm HLV Zidane để ăn mừng. Tuy vậy, có vẻ báo giới Tây Ban Nha vẫn không xem đây là biểu hiện cho việc cả 2 đã giải quyết bất đồng. Tờ Marca cho rằng dù đã ôm HLV Zidane nhưng CR7 lại thể hiện sự lạnh nhạt, gượng gạo. Thậm chí, tờ báo này còn tiết lộ một sự thực rằng sau khi ghi bàn, CR7 tiến tới băng ghế huấn luyện để ăn mừng cùng Pepe và Coentrao (2 người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha) trước khi nghĩ tới Zidane.
Bất luận câu chuyện trên có thế nào thì Zidane cũng không thể vui bởi đội bóng của ông chỉ có thể giành được 1 điểm tại Signal Iduna Park (hòa 2-2). Đáng tiếc hơn cả là Kền kền đã bị cầm hòa và đánh rơi 2 điểm ở những phút thi đấu cuối cùng.
Tính ra, trong 5 lần làm khách trước Dortmund kể từ năm 2003 tới nay, Real Madrid vẫn chưa biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 3).
Xốc đĩa ăn tiền cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét