Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kí hợp đồng mới, Ozil nhận quà đặc biệt từ Arsenal


Theo báo giới 1gom us, tiền vệ Mesut Ozil đã được Arsenal hứa trao món quà đặc biệt sau khi đồng ý kí bản hợp đồng mới với sân Emirates.
Hợp đồng hiện tại giữa Mesut Ozil và Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2018. Trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, Pháo thủ đã sớm mở cuộc đàm phán với tiền vệ người Đức từ cuối mùa giải trước. Cho đến nay, cuộc thương thảo hợp đồng vẫn chưa có kết quả.
 
Tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) tiết lộ, Mesut Ozil đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal. Chưa rõ thời hạn của bản hợp đồng mới là bao lâu, chỉ biết rằng anh đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates, khoảng 200 nghìn bảng/tuần.
Mức lương cũ của Ozil là 140 nghìn bảng/tuần. Những thay đổi trên đã cho thấy vai trò quan trọng của tiền vệ người Đức tại Emirates. Cần nhớ rằng cách đây ít năm, người hưởng lương cao nhất tại Arsenal (Van Persie) cũng chỉ nhận được 100 nghìn bảng/tuần.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
Đáng kể hơn, Arsenal còn hứa trao cho Mesut Ozil một món quà đặc biệt hơn, đó chính là chiếc áo số 10. Đây là số áo vốn thuộc về Jack Wilshere, người đang thi đấu cho Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn.
Thực tế, sau khi Wilshere rời Emirates tới Bournemouth, Mesut Ozil đã đăng đàn tiết lộ mong muốn được khoác chiếc áo số 10, số áo mà anh từng mang trên mình khi còn thi đấu cho Real Madrid và hiện đang sử dụng ở ĐT Đức.
Như vậy, khi đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal, Mesut Ozil đã được đáp ứng cả 2 nhu cầu là vật chất (mức lương) và tinh thần (số áo ưa thích). Theo Bild, hợp đồng đã hoàn tất nhưng Arsenal cần chờ tới thời điểm thích hợp để công bố.
Ngoài Ozil, Arsenal cũng đang tích cực đàm phán hợp đồng với Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile cũng sẽ được tăng lương nhưng sẽ nằm dưới mức đãi ngộ của Ozil.
Sòng bài online ăn tiền tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/song-bai-online-choi-game-song-bai-truc-tuyen-hay-nhat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét