Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đội hình tiêu biểu lượt 2 Champions League


Theo keo bong da Arsenal, Juventus và Atletico Madrid là 3 CLB đóng góp nhiều đại diện nhất trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
THỦ MÔN
- Tomas Vaclik (Basel): Trước sức ép lớn của Arsenal tại Emirates, thủ thành Vaclik đã có tới 6 pha cứu thua. Nếu không, Basel đã phải nhận thất bại nặng nề hơn thế.
HẬU VỆ
- Dani Alves (Juventus): Dani Alves ngày càng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả tại Juventus. Ở trận gặp Dinamo Zagreb vừa qua, hậu vệ người Brazil đã đóng góp 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp Lão bà dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
- Kamil Glik (Monaco): Không chỉ phòng ngự chắc chắn, trung vệ người Ba Lan còn trực tiếp lập công giúp Monaco cầm hòa Leverkusen ở thời điểm cuối trận.
- Diego Godin (Atletico Madrid): Trong các chiến thắng của Atletico, Godin vẫn luôn đóng vai trò quan trọng. Ở màn tiếp đón Bayern, trung vệ người Uruguay đã có 3 cú tắc bóng, 7 lần cắt bóng và hàng loạt tình huống truy cản. Nhờ đó, Atletico đã bảo toàn chiến thắng 1-0.
- Ludwig Augustinsson (Copenhagen): Augustinsson đã có màn trình diễn xuất sắc ở màn tiếp đón Brugges khi đóng góp 2 đường kiến tạo và mang về 7 cơ hội ghi bàn cho hàng công Copenhagen. Nếu may mắn hơn, hậu vệ người Thụy Điển còn có thể ghi bàn trên chấm 11m. Ở trận đấu này, Copenhagen đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd online
TIỀN VỆ
- Miralem Pjanic (Juventus): Không chỉ lập công, Pjanic còn có đường kiến tạo tuyệt đẹp để Higuain ghi bàn trong trận thắng Dinamo Zagreb 4-0. Đây là 1 trong những cầu thủ nổi bật nhất của Lão bà trên đất Croatia.
- Santi Cazorla (Arsenal): Không ghi bàn, không kiến tạo nhưng Cazorla lại đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết hàng thủ và hàng công ở màn tiếp đón Basel. Anh là người chuyền bóng nhiều nhất trận và trực tiếp tạo ra 5 cơ hội cho hàng công của Pháo thủ.
 
- Gabi (Atletico Madrid): Vai trò thủ lĩnh đã được Gabi thể hiện rất rõ ở màn tiếp đón Bayern. Không chỉ phát động tấn công hiệu quả, tiền vệ người TBN còn có đóng góp tích cực cho hàng thủ với 4 cú tắc bóng và 4 tình huống truy cản.
TIỀN ĐẠO
- Dries Mertens (Napoli): Trong đêm diễn thăng hoa, Mertens đã lập cú đúp vào lưới Benfica, giúp Napoli giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Từng đó là đủ để tiền vệ người Bỉ góp mặt ở đội hình tiêu biểu tuần này.
 
- Theo Walcott (Arsenal): Walcott đã tạo ra dấu ấn rõ rệt ở màn tiếp đón Basel với cú đúp chớp nhoáng ngay trong hiệp 1. Ngoài ra, chân sút người Anh còn cho thấy khả năng phối hợp cực kì hiệu quả với Sanchez và các tiền vệ tấn công khác.
- Edinson Cavani (PSG): Đáp lại những chỉ trích, Cavani liên tục ghi bàn, trong đó có cú đúp vào lưới Ludogorets đêm qua. Tính tổng cộng, chân sút người Uruguay đã có 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.
Xóc đĩa online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét