Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Barca đã cho thấy sự khác biệt lớn giữa họ với các CLB khác ở châu Âu


Theo tỷ  lệ 7m Chỉ với 1 bức ảnh, Barca đã cho thấy sự khác biệt lớn giữa họ với các CLB khác ở châu Âu.
Dưới đây là bức ảnh toàn đội mới được Barca đăng tải trên trang chủ trước trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League với M’Gladbach. Liệu bạn có thể nhận ra điều đặc biệt trong tấm hình này?
Vâng, đấy chính là sự áp đảo của đội ngũ huấn luyện và chuyên gia của Barca. Tính ra, trong bức ảnh này, Barca chỉ có 22 cầu thủ góp mặt nhưng đã có tới 26 huấn luyện viên và các chuyên gia phụ trách các lĩnh vực khác nhau. Dám cá rằng ở châu Âu hiện tại, không CLB nào có đội ngũ HLV và chuyên gia đông đảo như Barca.
Theo 1gom 26 HLV và chuyên gia có mặt trong bức ảnh trên trải đều ở nhiều lĩnh vực khác nhau như chuyên gia thể lực, tâm lý, y tế, vật lý trị liệu, phân tích viên, trợ lý HLV, trợ lý kĩ thuật… Điều này đã ít nhiều cho thấy sự chuyên môn hóa rõ rệt ở Camp Nou.
Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, HLV Luis Enrique có thể toàn tâm toàn ý cho công tác chuyên môn là huấn luyện và chỉ đạo chiến thuật. Đây có thể là bí quyết giúp Barca thành công khi giành 3 chức vô địch La Liga ở 4 mùa giải gần nhất. Chưa kể, Blaugrana còn đăng quang Champions League ở mùa giải 2013-14.
Dưới thời HLV Enrique, số lượng nhân viên và chuyên gia ở Camp Nou ngày càng tăng bởi ông muốn tất cả các cầu thủ không phải bận tâm về các lĩnh vực xung quanh. Thậm chí, trước mỗi trận đấu, giữa trận và sau trận, Messi và các đồng đội đều nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia tâm lý và vật lý trị liệu.
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét