Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Lý do khiến Cristiano Ronaldo không đồng ý rời Real tới PSG


Theo keo bong da 24h Có nhiều lý do khiến Cristiano Ronaldo không đồng ý rời Real tới PSG mà dưới đây là lý do cơ bản.
Nổi lên như một “thiếu gia” của làng bóng đá châu Âu, PSG là 1 trong những số ít CLB dám nghĩ, dám chi để đạt tới thành công. Đã rất nhiều lần gã nhà giàu thủ đô Paris tiếp cận những ngôi sao thuộc loại “thượng hạng” như Neymar, Messi hay Cristiano Ronaldo nhưng không thành công.
 
Vấn đề của PSG không phải tài chính bởi họ có thể làm tất cả nhờ sự hậu thuẫn của các tỉ phú Trung Đông. Nhưng để sở hữu Cristiano Ronaldo hay Messi, tài chính đôi khi là chưa đủ. >> Link vao 188bet
Cụ thể, theo thông tin mới được El Mundo Deportivo tiết lộ, trong phiên chợ Hè vừa qua, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã nhiều lần gặp Cris Ronaldo để thuyết phục trước khi tìm đến Neymar (Barca). PSG đã chấp thuận các yêu cầu về mặt tài chính của CR7 nhưng lại không thể bảo đảm sự thành công trong tương lai cho ngôi sao người Bồ. Đấy là lý do chính khiến Ronaldo chưa vội vã rời Real Madrid.
“Lời đề nghị của PSG rất hấp dẫn về mặt tài chính. Nhưng ở mặt thể thao thì không. Cristiano Ronaldo là người chiến thắng. CR7 muốn tới 1 CLB có khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu để cậu ta có thể sở hữu các giải thưởng cá nhân như Quả bóng Vàng”, nguồn tin trên cho biết.
Ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã 2 lần giành Champions League. Trong môi trường nhiều tài năng, CR7 luôn thể hiện được khả năng săn bàn đỉnh cao của mình. Trong khi đó, PSG đều bị loại ở vòng tứ kết Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Sự khác biệt giữa 2 đội bóng vẫn là quá lớn.
Ở thời điểm này, có lẽ chỉ 2 CLB có khả năng tranh chấp danh hiệu Champions League với Real Madrid là Bayern Munich và Barcelona. Nhưng đây lại không phải 2 bến đỗ tiềm năng với CR7. Do đó, ngôi sao người Bồ vẫn ưu tiên ở lại Bernabeu, thậm chí cho tới khi giải nghệ.
Xóc đĩa Online cùng người đẹp với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét