Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Sergio Aguero


Theo 7m.cn Sau chiến thắng trước Gladbach, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Sergio Aguero…

Đêm qua, Sergio Aguero đã tỏa sáng rực rỡ giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước Gladbach. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi tiền đạo của Man City.


Ông thày người Tây Ban Nha cho biết: “Sergio Aguero xuất sắc bởi vì cậu ấy xuất sắc. Chỉ đơn giản thế thôi. Cậu ấy thi đấu nổi bật dưới thời HLV Pellegrini, ở ĐTQG và hy vọng cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ ấy dưới thời của tôi. >> Link vào sbobet

Tài năng của Sergio Aguero hoàn toàn tự nhiên. Tôi chẳng thể dạy cậu ta thêm bất kỳ điều gì. Cậu ấy biết rằng đằng sau luôn có đội ngũ chất lượng, sẵn sàng giúp đỡ mình. Đó là lý do tôi phải thuyết phục cậu ấy.

Nếu Sergio Aguero tiếp tục giúp đỡ chúng tôi theo cách đó, cậu ấy sẽ có rất nhiều bàn thắng. Tương tự là Iheanahco và những tiền đạo khác của Man City”.

Nói về màn ra mắt của Gundogan, HLV Pep Guardiola cho biết: “Màn trình diễn hôm nay cho thấy Gundogan đã bình phục hoàn toàn sau 3,4 tháng dưỡng thương.

David Silva có chút vấn đề vào buổi sáng, khi tôi tới gặp Gundogan để trao đổi việc này, cậu ấy nói sẵn sàng thi đấu. Cậu ấy thật thông mình và luôn biết cách kiểm soát bóng theo cách của mình. Tuy nhiên, Gundogan vẫn chưa sẵn sàng để chơi trọn vẹn 90 phút”.
Sòng bài online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét