Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Henrikh Mkhitaryan tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Jose Mourinho ép đá vị trí tiền vệ


Theo báo giới Anh, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Jose Mourinho ép đá vị trí tiền vệ phải ở Man Utd.
Henrikh Mkhitaryan là 1 trong 4 bản hợp đồng mới của Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay. Rất được kì vọng song ngôi sao người Armenia chưa để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, ở trận derby Manchester vừa qua, anh còn bị chê là 1 trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía Quỷ đỏ.
 
Theo SunSport, Mkhitaryan đang rất thất vọng, không phải vì anh chưa để lại nhiều dấu ấn mà bởi tiền vệ này bị HLV Jose Mourinho ép đá ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải.
Khi đồng ý tới Man Utd thi đấu, Mkhitaryan kì vọng sẽ được sử dụng ở vị trí “số 10” sở trường bởi ở Dortmund mùa trước, khi thi đấu ở vị trí này, tiền vệ người Armenia đã ghi 11 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2015-16.
Tuy nhiên, trong các trận đấu vừa qua ở Man Utd, Mkhitryan đều phải chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải, trong đó phần lớn anh phải ngồi dự bị cho Juan Mata.
Yêu sách của Mkhitaryan thực tế đã gây khó khăn cho HLV Jose Mourinho bởi Wayne Rooney đang được sử dụng ở vị trí “số 10”. Nếu đáp ứng yêu cầu của Mkhitaryan, Special One sẽ phải “trảm” Rooney nhưng có vẻ ông chưa sẵn sàng tạo ra sự thay đổi này tại Old Trafford.
Bởi vậy, theo SunSport, HLV Mourinho sẽ có những thử nghiệm ở trận mở màn Europa League đêm mai với Feyenoord.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét