Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Man United phải đền bù cho Van Gaal


Man United vừa chính thức xác nhận số tiền đội bóng này đền bù cho Van Gaal vì sa thải HLV Hà Lan và các cộng sự của ông trước thời hạn vào cuối mùa 2015/16.
Cụ thể, theo báo cáo tài chính vừa công bố, Man United phải đền bù cho Van Gaal và các thành viên trong BHL của vị HLV người Hà Lan này tổng cộng 8,4 triệu bảng.


Đội bóng chủ sân Old Trafford không nói rõ Van Gaal được bao nhiêu nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, nhà cầm quân Hà Lan nhận được 5 triệu bảng đền bù. Số lại trong khoản 8,4 triệu bảng nói trên (3,4 triệu bảng) được chia đều cho các cộng sự của Van Gaal, những người từng làm việc với ông ở Man United.

Đây là khoản tiền đền bù do Man United phá vỡ hợp đồng với Van Gaal trước thời hạn 1 năm. Rủng rỉnh tiền đền bù, nhà cầm quân Hà Lan đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới sau khi chia tay Man United.

Hiện tại, Van Gaal cùng vợ đang du hí ở Mỹ. Nhà cầm quân Hà Lan chưa có ý định trở lại nghiệp cầm quân vì đã hứa với vợ rằng sẽ chia tay bóng đá vào hè 2017, sau khi hết hạn HĐ với đội chủ sân Old Trafford.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét