Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ibra hụt giải cầu thủ hay nhất tháng 8 ở Man Utd


Không phải Zlatan Ibrahimovic hay các ngôi sao khác, trung vệ Eric Bailly mới là người được trao giải “Cầu thủ hay nhất tháng 8” của Man Utd.
Man Utd đã có màn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới khi toàn thắng 3 trận mở màn Premier League. Chưa kể, trước đó, Quỷ đỏ còn đánh bại Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh. Trong 4 trận đấu trong tháng 8, có tới 3 trận Zlatan Ibrahimovic đã lập công. Tuy vậy, ngôi sao người Thụy Điển lại không được trao giải “Cầu thủ hay nhất tháng 8” của Man Utd.
 
Thay vào đó, giải thưởng này đã thuộc về trung vệ Eric Bailly, bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong phiên chợ Hè vừa qua.
Giải thưởng trên được quyết định bởi lá phiếu bình chọn của CĐV Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter và trang chủ ManUtd.com. Eric Bailly đã về nhất với tỷ lệ phiếu bình chọn là 55%, vượt qua Zlatan Ibrahimovic (37%) và Daley Blind (8%).
Đây là điều dễ hiểu bởi Eric Bailly đã nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng ở hàng thủ Man Utd. Chẳng bởi thế mà trong 4 trận đấu ở tháng 8, có tới 3 trận anh được CĐV Man Utd bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trận đấu duy nhất mà trung vệ người Bờ Biển Ngà không được trao giải này là màn tiếp đón Southampton (Ibrahimovic nhận giải).
Giải thưởng trên đã mang tới sự khích lệ lớn cho Eric Bailly trong bối cảnh anh và Man Utd sắp bước vào trận derby nảy lửa với Man City, đội bóng cũng đang duy trì mạch toàn thắng ở Premier League.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét