Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Công bố trọng tài bắt chính derby Manchester


Theo quyết định BTC Premier League, trọng tài Mark Clattenburg sẽ là người điều khiển trận derby Manchester giữa Man City và Man Utd.
Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 4 Premier League cuối tuần này chính là trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City tại Old Trafford. Trận đấu này rất được mong chờ bởi ngoài sự thù địch giữa 2 đội bóng thành Manchester, đây còn là màn so tài đầu tiên giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola trên thảm cỏ nước Anh.
Nhận định đây là trận đấu nóng, LĐBĐ Anh (FA) và BTC Premier League đã quyết định giao nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” cho Mark Clattenburg, vị trọng tài được đánh giá có trình độ cao nhất hiện tại của đảo quốc Sương mù.
Uy tín của Mark Clattenburg thể hiện rõ ở việc ông vừa được trao cơ hội cầm còi ở trận chung kết Champions League mùa trước giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Sau đó, vị vua sân cỏ 41 tuổi này tiếp tục được UEFA tin dùng ở trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha.
Ở mùa giải trước, Mark Clattenburg bắt chính 5 trận đấu của Man Utd. Kết quả, Quỷ đỏ thắng 3, hòa 2. Trong khi đó, Man City ở 3 trận đấu được Clattenburg bắt chính mùa trước đã thắng 1, hòa 1 và thua 1.
Trong 2 mùa giải gần nhất, Mark Clattenburg đã từng 2 lần được giao nhiệm vụ cầm còi ở derby Manchester. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó đều diễn ra tại Old Trafford trong năm 2015.
 
Ở trận derby đầu tiên diễn ra vào tháng 4, Man Utd đã đánh bại Man City với tỷ số 4-2. Ở trận đấu này, Mark Clattenburg đã rút ra 3 thẻ vàng và tất cả đều thuộc về các cầu thủ Man City. Vào tháng 10, ở trận lượt đi mùa giải 2015-16, Clattenburg tiếp tục điều khiển trận derby Manchester. Ở trận đấu này, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.
Trước năm 2015, Mark Clattenburg còn có 2 lần khác được giao nhiệm vụ bắt chính derby Manchester. Trong đó, có trận đấu mà Man City đã đè bẹp Man Utd với tỷ số 6-1 ngay tại Old Trafford (tháng 10/2011).
Ở trận derby Manchester cuối tuần này, trọng tài Mike Dean sẽ được giao nhiệm vụ giám sát Mourinho và Pep trong vai trò trọng tài thứ 4.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét