Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mourinho muốn đấm vỡ mặt Wenger


Theo 7m.cn Trong cuốn sách có tên “Jose Mourinho: Up Close and Personal”, nhà báo Robert Beasley đã tiết lộ câu chuyện bí mật xung quanh mối quan hệ không tốt giữa HLV Mourinho và Wenger.

Cuốn sách “Jose Mourinho: Up Close and Personal” của nhà báo Robert Beasley vừa được xuất bản. Trong đó, mối quan hệ không tốt giữa HLV Mourinho và Wenger được nhà báo Robert Beasley viết khá kỹ trong cuốn sách này.


Ngày hôm nay, tờ 1gom us đã trích đăng một vài điểm quan trọng về mối quan hệ này. Theo đó, mối thâm thù giữa hai HLV đã bắt đầu bùng phát trở lại khi HLV Mourinho trở lại làm việc ở Chelsea vào năm 2013.

Trong đó, Mourinho từng “nổi tiếng” với nhận xét: “Wenger là chuyên gia thất bại. Tám năm không danh hiệu thực sự là điều vô cùng nặng nề”.

Căng thẳng leo thang khi HLV Wenger “chế nhạo” việc Mourinho bán Juan Mata cho M.U: “Tôi rất ngạc nhiên khi Chelsea bán cầu thủ giỏi cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

Theo nhà báo Robert Beasley, HLV Mourinho rất tức giận vì lời nhận xét của Wenger. Ông viết: “Vài ngày sau khi Wenger chỉ trích Chelsea bán Juan Mata cho M.U, Mourinho đã tới nói chuyện với tôi. Ông ấy tuyên bố một ngày nào đó sẽ gặp Wenger ở bên ngoài SVĐ và đấm vỡ mặt ông ta”.

Mourinho đã không làm điều đó (đấm vỡ mặt Wenger) nhưng sau đó, ông đã khiến đối thủ tức ói máu trên sân cỏ. Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal, HLV Mourinho đã “kích đểu” Wenger, khiến HLV người Pháp không kìm được mình. Sau đó, HLV Wenger đã xô đổ Mourinho. Hành động cho thấy sự bất lực toàn tập của “Giáo sư”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd hôm nay
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét