Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nữ diễn viên khiêu dâm ‘tan chảy’ vì Pogba


Theo kèo bóng đá Màn trình diễn xuất sắc của Pogba trước Leicester khiến Samantha Saint, nữ diễn viên phim khiêu dâm người Mỹ hết sức phấn khích.
Samantha Saint đã nức lời khen ngợi Paul Pogba sau khi ngôi sao người Pháp toả sáng giúp Man United vùi dập nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester 4-1.


Theo 1gom Không khó hiểu vì sao Samantha Saint lại phấn khích đến thế trước màn trình diễn của Paul Pogba bởi cô nàng diễn viên phim người lớn này là fan cuồng của tiền vệ người Pháp.

Cũng như các chuyên gia bóng đá, Samantha Saint cho rằng, màn trình diễn trước Leicester là trận đấu hay nhất của Pogba trong màu áo Man United kể từ khi ngôi sao người Pháp trở về Old Trafford từ Juventus.

Samantha Saint tin tưởng rằng, sự hưng phấn có được từ trận thắng Leicester, với bàn thắng đầu tiên cho Man United từ khi trở lại Old Trafford, Paul Pogba sẽ tiếp tục chứng tỏ tài năng và giá trị của cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong thời gian tới.

Trước khi toả sáng trong trận thắng Leicester, Pogba đã chơi rất mờ nhạt và bị chỉ trích rất nhiều nhưng Samantha Saint vẫn luôn tin tưởng tiền vệ người Pháp này.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét