Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

HLV Luis Enrique đang sửa chữa sai lầm mùa giải trước


Theo đá gà HLV Luis Enrique đang sửa chữa sai lầm mùa giải trước, khi ông tích cực xoay vòng đội hình ngay từ đầu mùa giải.

Mùa giải trước, Barcelona đã băng băng trên con đường giành cú ăn 3 mùa giải trước cho tới khi thất bại trước Real Madrid ở lượt về. Kể từ đó, CLB xứ Catalan đã hứng chịu liên tiếp những thất bại (bị bật khỏi Champions League, suýt nữa mất ngôi vô địch La Liga).

Số phút các cầu thủ Barcelona ra sân mùa này (trong tổng số 630 phút tối đa)

Khi phân tích giai đoạn xuống dốc bất thường của Barcelona, người ta cho rằng các trụ cột của Barcelona đã phải cày ải quá sức. HLV Luis Enrique hầu như chỉ giữ khung đội hình chính thi đấu trong suốt mùa giải.

Sang mùa này theo 1gom, HLV Luis Enrique đã sửa chữa sai lầm của mình. Tính tới thời điểm này (khi Barcelona mới trải qua 7 trận đấu), ông đã sử dụng gần hết lực lượng có trong tay (chỉ có thủ môn số 3 Joel Matip chưa ra sân một phút nào).

Trong đó, Messi (570 phút), Busquets (493 phút), Ivan Rakitic (480 phút) là những người được sử dụng nhiều nhất.

Dù vậy, ngay cả những nhân tố dự bị như Paco Alcacer (100 phút), Denis Suarez (353 phút), Arda Turan (437 phút)… cũng được HLV Luis Enrique sử dụng khá thường xuyên.
Thậm chí, ở thất bại trước Alaves, HLV Luis Enrique từng cất cả Messi lẫn Suarez trên băng ghế dự bị để tin dùng Paco Alcacer, Arda Turan và Neymar trên hàng công.

Theo thống kê, tính tới thời điểm này, đội hình chính mùa giải trước mới ra sân 62,23% tổng số phút. Con số ấy ở mùa giải trước là 73,14%. Đó là sự khác biệt lớn của Barcelona mùa này.
Xóc đĩa Online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: chơi xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét