Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Pep sẽ mất vị trí số 1 thế giới về lương?


Cuộc đấu giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho ở derby Manchester sẽ là trận đấu của 2 HLV có mức lương cao nhất thế giới, tuy nhiên, rất có thể, trong thời gian ngắn nữa, họ sẽ phải nhìn một chiến lược gia khác chiếm vị trí số 1…
Theo báo chí Italia, cựu HLV của CLB Juventus và đội tuyển Italia, Marcello Lippi, đã nhận được một lời đề nghị “khủng” gửi tới từ Trung Quốc để tới đây làm việc. Đó là địa điểm vốn đã rất quen thuộc với HLV 68 tuổi này – CLB Guangzhou Evergrande.
Lippi từng dẫn dắt đội bóng này trong 3 mùa giải (2012 đến 2014), giúp CLB giành 3 chức vô địch Trung Quốc liên tiếp cùng tỉ lệ thắng lên tới hơn 65%. Sau đó, ông kết thúc vai trò HLV và ký hợp đồng đến năm 2017 với vị trí Giám đốc bóng đá. Tuy nhiên, tháng 2/2015, ông từ chức.
Lúc này, theo tờ Corriere dello Sport, Guangzhou đang muốn đưa Lippi trở lại Trung Quốc với một lời đề nghị về mức lương lên tới 420.000 bảng/tuần. Điều đó có nghĩa là, nếu nhận lời, Lippi sẽ nhận 16 triệu bảng/năm để vượt qua tân HLV của Manchester City, Pep Guardiola, và trở thành HLV có mức lương cao nhất thế giới.
Lương của Pep ở Man City là 15 triệu bảng, hơn 1,2 triệu bảng so với Jose Mourinho ở Manchester United.
Người đứng thứ ba trong danh sách HLV nhận lương cao nhất hiện nay là đồng hương của Lippi, Carlo Ancelotti, với 9 triệu bảng/năm tại Bayern Munich.
Sở dĩ phía Guangzhou đưa ra lời thuyết phục khổng lồ như vậy là bởi mới đây, Lippi đã thừa nhận rằng, ông có khả năng trở thành HLV của AC Milan từ tháng 1. Gần đây, ông đã có những cuộc nói chuyện với Phó chủ tịch CLB là Adriano Galliani sau khi từ chối vai trò Giám đốc kỹ thuật tại LĐBĐ Italia trong mùa Hè vừa qua.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét