Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Dimitri Seluk đã lên tiếng tuyên chiến với HLV Man City Pep Guardiola


Theo http://u99bet.net/ca-do-bong-da-online-ca-cuoc-the-thao-truc-tuyen/ Người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã lên tiếng tuyên chiến với HLV Man City Pep Guardiola.
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Swansea ở League Cup, Pep Guardiola đã yêu cầu Dimitri Seluk lên tiếng xin lỗi ông và Man City vì những phát ngôn của mình. HLV người Tây Ban Nha tuyên bố, chừng nào Man City chưa nhận được lời xin lỗi công khai từ Dimitri Seluk, chừng đó Yaya Toure còn không được ra sân thi đấu.


Đáp lại tuyên bố của Guardiola, Dimitri Seluk... chính thức tuyên chiến với HLV 45 tuổi này. Phát biểu trên Sky Sports, Dimitri Seluk nói: "Tôi phải xin lỗi vì cái gì? Guardiola thắng được vài trận đấu và ông ta nghĩ mình là vua. Tôi sống ở châu Âu cho nên tôi được nói những gì tôi thích, Guardiola không thể ngăn cản điều đó".
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h

"Được rồi, tôi sẽ xin lỗi Guardiola nếu ông ta xin lỗi Pellegrini vì những gì ông ta đã làm với HLV người Chile. Nếu bạn là một quý ông, bạn đã không làm như thế".

"Pellegrini mới ký hợp đồng mới vào năm ngoái và ông ấy đã bị đẩy ra đường trong lúc đang cố gắng giúp Man City vô địch một lần nữa vì Guardiola. Ngoài ra, ông ta cũng phải xin lỗi Joe Hart. Nó không phải bình thường và đúng đắn khi bạn đến nước Anh và tống cổ một trong số ít cầu thủ Anh ra ngoài. Khi bạn đến một đất nước, bạn phải tôn trọng đất nước và con người ở đó".

Bên cạnh đó, Dimitri Seluk cho rằng Guardiola có vấn đề với các cầu thủ có cá tính như Yaya Toure hay Joe Hart. Và đó là lý do khiến HLV này loại bỏ bằng được bộ đôi trên cho dù họ là những công thần lịch sử của Man City.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Đá gà Online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét