Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

‘Tôi sẽ tới khoác áo Leicester City’


Đó là lời chia sẻ từ tiền vệ đang khoác áo CLB Sporting Lisbon, Adrien Silva.
Trả lời phỏng vấn trên tờ O Jogo, tiền vệ Adrien Silva xác nhận sẽ chuyển tới khoác áo Leicester City trong ít ngày tới.

Theo các thông tin được báo chí Anh và Bồ Đào Nha đăng tải trước đó thì để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải trả cho Sporting Lisbon một khoản tiền lên tới 25 triệu euro.


"Tôi có thể khẳng định mình đã đồng ý gia nhập Leicester. Tôi nghĩ đội bóng này hợp với mục tiêu nghề nghiệp của tôi", Adrien Silva nói.

"Sau 15 năm gắn bó với Sporting, tôi không muốn mình bỏ lỡ cơ hội này. Đó là một cái gì đó đặc biệt và tôi không thể chờ đợi việc sẽ tới Premier League thi đấu, đó là một giải đấu tuyệt vời".

"Rời Sporting là một quyết định khó khăn, nhưng tôi muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới. Một phần trái tim của tôi sẽ luôn hướng về nơi này.

Ở tuổi 27, sau rất nhiều năm tháng trung thành, tôi nghĩ không ai muốn chỉ trích tôi vì quyết định này".

Silva đã ghi được 33 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Sporting kể từ màn ra mắt CLB vào năm 2007. Cùng với đội bóng này, Silva đã giành được hai chức vô địch Taca de Portugal (Cúp QG) và 3 Siêu cúp Bồ Đào Nha.

Adrien Silva là một tiền vệ có lối chơi bản lĩnh, với nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt và khả năng đọc trận đấu không tồi. Trước đó, cầu thủ này cũng đã có 4 trận đá chính trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2016 và góp công không nhỏ mang về chức vô địch cùng với đội bóng này.

Với việc Silva đã xác nhận ra đi, Sporting Lisbon đang đối mặt với việc ‘chảy máu’ lực lượng. Trước đó, Joao Mario cũng đã chính thức cập bến Inter Milan. Bên cạnh đó, tiền đạo Slimani cũng chuẩn bị ký hợp đồng với Leicester.

Như vậy, trước khi TTCN mùa Hè đóng của, đội chủ sân King Power sẽ có ít nhất hai tân binh và đều của Sporting.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét