Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Antoine Griezmann không xứng đáng với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”


Theo đánh giá của Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann không xứng đáng với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”.
ĐT Pháp không thể giành chức vô địch EURO 2016 do đã để thua Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Tuy vậy, với danh hiệu Vua phá lưới, tiền đạo Antoine Griezmann đã được trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”.
 
Giải thưởng trên mang đến nhiều tranh cãi, ít nhất là với cá nhân Cristiano Ronaldo. Theo CR7, người xứng đáng giành giải thưởng trên là người đồng đội của anh trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid, Pepe.
“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Pepe đã có 1 năm đấu đáng kinh ngạc. Đây có lẽ là mùa giải xuất sắc nhất của anh ấy. Không có gì phải nghi ngờ cả! Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha ở EURO và 1 trong những cầu thủ hay nhất của Real Madrid tại Champions League.
Tôi rất vui khi Pepe được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất EURO 2016. Nhưng theo ý kiến của tôi, Pepe còn xứng đáng với giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.
Thực tế, Pepe đã in đậm dấu ấn trong chiến công của Bồ Đào Nha nhờ khả năng chỉ đạo phòng ngự của mình. Chất thép của trung vệ 33 tuổi này là cơ sở để HLV Fernando Santos tạo nên phong cách phòng ngự - phản công lợi hại cho Selecao.
Nhưng ở 1 cuộc đua mang tính cá nhân như giải “Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”, Griezmann lại nổi bật hơn hẳn khi ghi tới 6 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.
Cũng nhờ giải thưởng trên và thành công cùng Atletico Madrid ở Champions League mùa trước, Griezmann đã lọt danh sách rút gọn 3 cầu thủ cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016”. Trong ngày mai, giải thưởng này sẽ được công bố. Griezmann sẽ phải cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét